Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) จัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการหลังเดบิวในประเทศญี่ปุ่น (2011-08-06)

6 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ณ โยโกฮาม่า อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น คาร่า (KARA) จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘KARA JAPAN COMEBACK 2011’ โดยในวันนี้มีแฟนคลับกว่า 12,000 คน ร่วมสนุกกับคาร่าตลอดระยะเวลากว่า 120 นาที


สำหรับงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งในรูปแบบของมินิคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่พวกเธอจัดงานเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการจำนวน 3,000 คน เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา


โดยเฉพาะแฟนๆที่อยากจะใกล้ชิดกับคาร่าให้มากยิ่งขึ้นในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นฟรีในครั้งนี้ ส่งผลให้มีแฟนๆมาต่อแถวกันตั้งแต่ช่วงเช้า นับเป็นความกระตือรือร้นและช่วยเผยความรักที่มีต่อคาร่าได้เป็นอย่างดี


งานแฟนมีทติ้งเปิดฉากขึ้นมาพร้อมกับวีดีโอของคาร่าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ไปร่วมกับแท่งไฟสีพีชนับพันที่โบกสะบัดจากบรรดาแฟนคลับของพวกเธอ คาร่า ปรากฏตัวท่ามกลางเลเซอร์โชว์สีเขียวในเพลง ‘Jumping’ ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความร้อนแรงและทรงพลัง



คาร่า กล่าว “พวกเรารอวันนี้มานานมากเลยค่ะเพราะเป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกหลังเดบิวในญี่ปุ่น พวกเรามาสนุกกันนะคะ” เธอแนะนำตัวพร้อมโชว์เพลงฮิตของเกาหลีอย่าง ‘Lupin’, ‘Wanna’ และเพลงฮิตในญี่ปุ่น ‘Jet Coaster Love’, ‘GOGO Summer’ รวมทั้งหมด 8 เพลงด้วยกัน


ในระหว่างโชว์มีช่วงพูดคุยกับคาร่า, ช่วงการเล่นเกม ‘แฟนเวิลด์คัพ 16 ทีม’ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกับแฟนๆ ในงานวันนี้พวกเธอปิดฉากงานตามแผนพร้อมกับเพลง ‘Mister’ แต่จากการที่แฟนๆอังกอร์พวกเธอยาวนานกว่า 10 นาที ส่งผลให้พวกเธอต้นปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Pretty Girl’ รวม 2 เพลง ก่อนที่จะอำลาทุกคนไปจริงๆพร้อมกับความรู้สึกเสียดายจากแฟนๆ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top