Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) วางจำหน่ายเพลงใหม่เกาหลี กลางกันยายนนี้ ทีมงานเผย ‘ทำกิจกรรม 3 สัปดาห์’ (2011-08-05)

คาร่า (KARA) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่กลางเดือนกันยายนนี้ นับเป็นการกลับมาทำกิจกรรมเกาหลีอีกครั้งในรอบ 10 เดือน โดยคาร่ามีผลงานเพลงเกาหลีครั้งล่าสุดคือ ‘JUMPING’ วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา


จากความนิยมของคาร่าในประเทศญี่ปุ่นส่งผลให้ตลอดทั้งปีนี้พวกเธอมีตารางที่แน่นเป็นอย่างมาก และนั่นก็ทำให้พวกเธอมีความจำเป็นต้องทำกิจกรรมในเกาหลีเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น


ทีมงานคนหนึ่งเผย “พวกเธอมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมและตอนนี้ก็มีการวางตารางงานเอาไว้แล้ว ทำให้พวกเธอจะสามารถทำกิจกรรมในเกาหลีได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น” เขากล่าว


โดยเฉพาะการคัมแบ็คครั้งนี้ก็ได้รับความสนใจจากหลายฝ่ายมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นผลงานชุดแรกหลังพวกเธอผ่านเหตุการณ์ความเสี่ยงแยกวงมาก่อนหน้านี้


นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาคาร่าและต้นสังกัดมีความขัดแย้งกันจนเรื่องถึงชั้นศาลและทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าอาจนำไปสู่การแยกวง อย่างไรก็ตาม หลังจากทั้งสองฝ่ายปรองดองกันได้ คาร่าก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี วางจำหน่ายอัลบั้มในญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึงการทำกิจกรรมในรูปแบบทีมในเกาหลีอย่างเป็นทางการนั้น แฟนๆในเกาหลีต่างก็กำลังเฝ้ารอคอยกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top