Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) และควอนรีเซ เผยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ‘dENiZEN’ (2011-08-08)

พัคแจบอม (Jay Park) และควอนรีเซ (Kwon Ri Se) ได้รับเลือกให้เป็นคู่พรีเซ็นเตอร์แบรนด์เดนิม ‘dENiZEN’


หลังจากที่แฟนๆให้ความสนใจกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาของทั้งสองคนที่ออกอากาศผ่านทาง MBC ‘Section TV’ เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุด พัคแจบอม-ควอนนริเซในมาดของพรีเซ็นเตอร์ dENiZEN from LEVI’s ได้เผยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2011 พร้อมกับอวดหุ่นที่ผอมเพรียวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ทั้งสองคนถ่ายภาพคอลเลคชั่นนี้ที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในคังนัมเมื่อ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดย ‘2011 FALL COLLECTION’ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘fun’ และ ‘active’ เผยภาพลักษณ์ในแบบน่ารักแบบคอเพิลลุคในมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะกับหุ่นที่ผอมเพรียวก็สามารถเข้ากันได้กับสัมผัสในแบบเซ็กซี่อย่าง ‘fit’ และ ‘chic’ ด้วยเช่นกัน


แม้ว่าการทำงานจะเป็นการพบกันครั้งแรกของแจบอมและริเซแต่พวกเขาก็โพสท่าทางและแสดงสีหน้าต่างๆได้อย่างเป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการทำงานกองถ่ายจนทำเอาบรรดาทีมงานต่างอิจฉากันไปตามๆกัน


ฝ่ายการตลาดของ dENiZEN เปิดเผยว่า “เราเลือกพัคแจบอมและควอนริเซให้มาถ่ายทอดความแอ็คทีฟโดยมีกลุ่มเป้าหมายถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยครับ เหนือสิ่งอื่นใดคือเราต้องการถ่ายทอดออกมาในภาพแบบของคู่รักในมหาวิทยาลัย เราเตรียมทำกิจกรรมที่หลากหลายกับลูกค้าโดยจะเน้นในมหาวิทยาลัยอีกด้วย” เขากล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top