Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) กับทรงผมสกินเฮด ในงาน ‘Pentaport Rock Festival’ (2011-08-06)

ชาวเน็ตฮือฮา จีดรากอน (G-Dragon) กับทรงผมสกินเฮด


หนึ่งในสมาชิกไอดอลที่ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดแฟชั่นนิสต้าอย่าง จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) มักจะอวดทรงผมที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกันมาอย่างถ้วนหน้า ล่าสุดทรงผมสกินเฮดที่เผยเมื่อวานก็ทำเอาแฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


5 สิงหาคม ชาวเน็ตอัพโหลดภาพพร้อมหัวข้อ ‘จีดรากอนสกินเฮด’ โดยในภาพนี้เป็นภาพของจีดรากอนที่ขึ้นโชว์ในงาน ‘Pentaport Rock Festival’ ซึ่งสิ่งที่แฟนๆจับตามองก็คือทรงผมใหม่ของเขานั่นเอง


จีดรากอน มาพร้อมกับแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ร่วมกับเสื้อยืดสีขาว และยังมีแว่นตาดำพร้อมกับสร้อยคอในแบบอลังการ แม้ว่าเขาจะมาพร้อมกับทรงสกินเฮดแต่จีดรากอนก็ยังคงพกความเท่ตามสไตล์ของแฟชั่นนิสต้าอย่างไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจีดรากอนจะเท่ถึงขนาดนี้ ขนาดสกินเฮดยังเหมาะกับเขาเลย อึ้งจริงๆ” “ตอนนี้รู้แล้วล่ะว่าทำไมทุกคนถึงเรียกเขาว่าเป็นแฟชั่นนิสต้า” ต่างกล่าวชื่นชม


อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนตั้งข้อสังเกตว่าการที่จีดรากอนตัดผมทรงสกินเฮดนั่นไม่ใช่การแปลงโฉมแบบธรรมดาทั่วไป บางทีเขาอาจจะมีเรื่องราวภายในใจบางอย่างหรือที่ทำไปเพราะอาจเตรียมตัวเข้ากรมนั้น ขณะนี้ยังไม่มีแถลงการณ์ใดๆออกมาอย่างเป็นทางการ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top