Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Girl’s Day’ ปิดฉากกิจกรรม ‘Hug Me Once’ พร้อมลุยเดบิวญี่ปุ่น เผยค่าตัวทะลุ 76 ล้านบาท (2011-08-06)

‘Girl’s Day’ ปิดฉากการทำกิจกรรมเพลง ‘Hug Me Once’ เพื่อเตรียมตัวเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่น


Girl’s Day เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Hug Me Once’ เป็นครั้งสุดท้ายในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 6 สิงหาคม ก่อนที่พวกเธอจะเข้าเตรียมตัวเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นหลังจากนี้


ต้นสังกัดเผย “ตอนนี้มีบริษัทและนักลงทุนจากญี่ปุ่นกว่า 10 แห่งติดต่อเราเข้ามาเกี่ยวกับการเดบิวพวกเธอในตลาดเพลงญี่ปุ่นครับ” เสริม “จาก 3 แห่งในนั้นได้เสนอเงินให้เรามากกว่า 200 ล้านเยน (76 ล้านบาท) รวมถึงยังเสนอเงื่อนไขการันตีช่วงเวลาในการทำกิจกรรมเดบิวญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากที่เราได้เซ็นสัญญาภายในเดือนสิงหาคมแล้ว พวกเธอก็จะเตรียมเดบิวญี่ปุ่นในเดือนกันยายนต่อไปครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “บรรดาบริษัทในญี่ปุ่นที่กำลังอยู่ในระหว่างการปรับสัญญาได้เล็งแห่งถึงแนวเพลงที่ร่าเริงและเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสของ Girl’s Day” เสริม “เนื่องจากเราต้องเตรียมเดบิวเรากว่ากำหนดการเดิม ทำให้เราต้องหยุดการทำกิจกรรมของพวกเธอในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในสัปดาห์นี้” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมามีบริษัทและผู้ลงทุนในญี่ปุ่นกว่า 4 แห่งเดินทางมายังต้นสังกัด Girl’s Day ในเกาหลีเพื่อพูดคุยในเรื่องการเดบิวญี่ปุ่นพร้อมกับต้องการเซ็นสัญญากับพวกเธอมาแล้วนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top