Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ สวมมาดนักแสดงรับเชิญในละคร ‘Scent of A Woman’ (2011-08-06)

6 สิงหาคม คิมจุนซู เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร SBS ‘Scent of A Woman’ ตอนที่ 5 โดยเขาจะมารับบทเป็นนักร้องชื่อดัง จุนซู สำหรับ จุนซูและคิมซอนอา พวกเขาจะมาออกเดทอาหารมื้อค่ำกันอย่างสนุกสนานในรูปแบบกิจกรรมการพบปะกันระหว่างนักร้องดังแห่งเอเชีย และแฟนคลับตัวจริง


สำหรับฉากนี้ถ่ายทำกันเมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมาที่ร้านอาหารหรูในอิลซาน จังหวัดคยองกี และเพื่อเป็นการเอาใจ ยอนแจ (คิมซอนอา) ที่ปลื้มเขามานานทำให้จุนซูได้เปิดฉากแฟนเซอร์วิสในแบบทุ่มสุดตัว หลังจากที่ยอนแจได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากคิมจุนซู ก็ทำให้เธอประทับใจสุดๆราวกับกำลังละลายเป็นสายไหม โดยเฉพาะกับการเดทกับจุนซูเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยอนแจปรารถนาก็ยิ่งทำให้การเดทในวันนี้มีความหมายกับเธอมากยิ่งขึ้น


แม้ว่าการถ่ายละครครั้งนี้จะเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของ คิมจุนซู แต่เขาก็ยังได้อวดความร่าเริงในแบบตลกๆอย่างเต็มพิกัดนับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม เรียกได้ว่าเขาเตรียมมาเขย่าหัวใจแฟนคลับสาวกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่สามารถหาชมได้ง่ายๆผ่านทางละครนี้นั่นเอง


คิมจุนซู กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นงานแสดงแรกทำให้ผมค่อนข้างเครียดเหมือนกันครับแต่ว่าคุณคิมซอนอา อีดงอุค ออมกีจุน ร่วมกับทีมงานก็ช่วยผมเพื่อให้แสดงออกมาให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด” เสริม “ผมติดตามละครเรื่อง ‘Scent of A Woman’ มาตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ มีสาระและสนุกมากๆครับ ตอนที่ผมได้มาแสดงจริงๆบรรยากาศในกองถ่ายมันเยี่ยมมากเลย และนั่นยิ่งทำให้ผมต้องติดตามมากยิ่งขึ้นในอนาคตครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “การเข้าร่วมของคิมจุนซูเป็นนักแสดงรับเชิญเหมือนเป็นวิตามินให้กับละคร ‘Scent of A Woman’ เลยครับ” เสริม “การที่สุดยอดนักร้องแห่งเกาหลีได้มาร่วมงานในครั้งนี้ทำให้นักแสดงและทีมงานต่างปลื้มกันมากๆ บรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่นสุดๆเลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top