Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก เจ-ป็อป กรี๊ดสนั่นต้อนรับ “อาราชิ” บินเจ็ทเยือนไทยแถลงข่าว “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต” ร่วมกับ “กอล์ฟ-ไมค์” (2006-08-09)

     เมื่อเวลา 6.15 น.ของวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549  ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นวง “อาราชิ” ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ  โดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวขนาด 13 ที่นั่งชื่อว่า “กัลฟ์สตรีม วี” (Glufstream V)  และเดินทางต่อไปยังโรงแรมอมารี แอร์พอร์ตในทันทีเพื่อร่วมงานแถลงข่าว “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต”  โดยมี  “กอล์ฟ-ไมค์”  พิชญะ และ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล  ศิลปินดูโอชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นบ้านเราที่กำลังโกอินเตอร์ไปออกผลงานและโด่งดังที่ญี่ปุ่นให้การต้อนรับท่ามกลางเสียงกรี๊ดของกองทัพแฟนเพลงหลายร้อยคน

     งานแถลงข่าวเริ่มต้นด้วยการแนะนำสมาชิกวง “อาราชิ” ซึ่งประกอบด้วย โอโนะ ซาโตชิ, ไอบะ มาซากิ, ซากุราอิ โช, นิโนะมิยะ คาซึนาริ และ มัตซึโมโต้ จุน  จากนั้นทั้ง 5 หนุ่มได้เล่าถึงการบินตรงจากญี่ปุ่นมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ว่าเป็นหนึ่งในปฏิบัติการ “เจ็ทสตอร์ม” ที่พวกเขาจะเดินสายแถลงข่าวทัวร์เอเชีย 3 ประเทศภายในวันเดียวกัน  มีเมืองไทยเป็นประเทศแรกในกำหนดการเดินทางตามด้วยไต้หวันและปิดท้ายที่เกาหลี   โดยอาราชิตั้งใจจะบอกกับแฟนคลับทั่วเอเชียว่าผลงานเพลงล่าสุด 2 ชิ้นคือ อัลบั้ม “ARASHIC” และซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม “Aozora Pedal”(อาโอโซร่า เพดัล) มีกำหนดวางขายพร้อมกันทั่วเอเชียในวันที่ 2 สิงหาคมนี้  และยังมีทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญซึ่งเป็นการออกแสดงนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของอาราชิด้วย   



     ตารางทัวร์ของอาราชิจะเริ่มต้นที่ประเทศไต้หวันกับการแสดง “ARASHI FIRST CONCERT 2006
in Taipei” ณ ไทเป อารีน่า (รองรับผู้ชมได้10,000 คน)  เปิดแสดง 2 รอบ ในวันที่ 16 และ 17 กันยายน 49 จากนั้นในวันที่ 22 กันยายน 49   พวกเขาทั้ง 5 คนจะเป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่นเดินทางไปเยือนเกาหลีเพื่อร่วมแสดงบนเวที “Asia Song Festival 2006” ณ สนามกีฬากวาง-จู (Gwang-Ju World Cup Stadium) ซึ่งจะมีผู้เข้าชมมากถึง 50,000 คน (*ข้อมูลเพิ่มเติม*ตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงในงานนี้คือ แคทรียา อิงลิช)  และส่งท้ายตารางทัวร์กันที่ประเทศไทยกับงานใหญ่ “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ในวันที่ 7 ตุลาคม 49  จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 120 ปีแห่งความ สัมพันธ์ทางการทูตและการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย  โดยคณะกรรมการจัดงานฉลองครบ รอบ 120 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตและการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย   ภายใต้สังกัดกระทรวงการต่างประเทศของญี่ปุ่น   ร่วมกับสถานเอกอัคราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย , จอห์นนี่ แอนด์ แอสโซซิเอท  และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน)  และร่วมให้การสนับสนุนโดย วัน-ทู-คอล! และ ยามาฮ่า 

     ความพิเศษของ “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต” อยู่ที่การนำ 5 หนุ่ม “อาราชิ” และ 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” สุดยอดศิลปินแนวป็อปจากญี่ปุ่นและไทยมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน  โดยพวกเขาทั้งหมดเปิดเผยร่วมกันด้วยว่า   รู้สึกดีใจ  และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นตัวแทนของหนึ่งในกิจกรรมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นและไทยครั้งนี้  พวกเขาทุกคนต่างก็ตั้งใจเต็มที่  เตรียมตัวและเตรียมการแสดงเป็นอย่างดี  เพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งสำคัญในชีวิต  การแสดงครั้งนี้ยังถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และวัฒนธรรมดนตรีซึ่งกันและกัน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านของ อาราชิ นั้น รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทางมาแสดงที่เมืองไทย  เพราะพวกเขานั้นรอคอยโอกาสที่จะได้พบกับแฟนเพลงชาวไทยที่ชื่นชอบผลงานของพวกเขาอย่างเหนียวแน่นมากว่า 6 ปีอย่างใจจดใจจ่อ  ไม่ต่างจากที่แฟนๆ เองก็เฝ้ารอคอยการมาเยือนของพวกเขาเช่นกัน

     เตรียมพบกับ อาราชิ และ กอล์ฟ-ไมค์ ใน “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต” วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 49 เวลาแสดง 16.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี *เริ่มเปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป*  ที่ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา  บัตรราคา 3,000 (โซนยืนประชิดขอบเวที) / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 700 บาท  สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสทุกท่านรับส่วนลด 10% เมื่อแสดงบัตรเอไอเอส คลาสสิค, บัตรเอไอเอส เซเรเนด หรือ บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล!






 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top