Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมกรี๊ด!!! กอล์ฟ-ไมค์ และยามะพี ร่วมตัวเฉพาะกิจคลอด GYM ใสปิ๊ง (2006-08-09)

     ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันใหญ่เมื่อรู้ว่าความหล่อและความสามารถของ “กอล์ฟ-ไมค์” ไปโดนใจค่าย จอห์นนี่ จูเนียร์ ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นเข้าอย่างจัง ถึงขั้นดึงตัวทั้ง 2 หนุ่มไปร่วมงานกับนักร้องดัง“ยามา-โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” ในนาม GYM ซึ่งย่อมาจาก G=กอล์ฟ , Y = ยามะพี, M = ไมค์ ซึ่งซิงเกิ้ลแรกของ GYM มีชื่อว่า FEVER TO FUTURE (Fever & Future) และเพลง  Fever To Future ในซิงเกิ้ลชุดนี้  กอล์ฟไมค์และยามาพี ได้ร้องเป็นเพลงเชียร์ในงาน Volleyball Game (World Grand Prix 2006) ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงนี้ตามสื่อต่างๆ ว่าจะสนุกและเพราะสมกับที่ 2 หนุ่มกอล์ฟ-ไมค์ตั้งใจขนาดหนักถึงขั้นเรียนภาษารึเปล่ากัน

     “ การทำงานที่ญี่ปุ่นสนุกมากครับ ตอนแรกๆ ก็ตื่นเต้นและรู้สึกเกร็งที่ได้ร่วมงานกับยามาพีแต่แค่ 3วันแรกได้ทำความรู้จักกันคุยกันบ่อยๆ ก็ทำให้สนิทกันเร็วมากขึ้น การทำงานเพลงในซิงเกิ้ลนี้ก็จะมีเฉพาะเรื่องของภาษาญี่ปุ่นที่เรามีปัญหานิดหน่อยครับ ปัญหาจะเป็นตรงส่วนความเข้าใจของความหมายเพราะภาษาญี่ปุ่นค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก ศัพท์บางตัวเราก็ยังงงกันอยู่ว่าหมายถึงอะไร นี่ก็ตั้งใจว่าจะเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างจริงจังซะทีครับเพราะกลัวจะสื่อความหมายของเพลงออกมาไม่ดี แต่เรื่องสำเนียงพวกเราร้องได้อยู่แล้วเพราะเคยร้องมาก่อน ส่วนทีมงานที่ญี่ปุ่นน่ารักมากเขาจะพยายามสอนเรื่องภาษาให้พวกเราเข้าใจง่ายมากขึ้น และที่สำคัญทุกคนเป็นกันเองมาก
คอยดูแลพวกเราไม่ห่างเลย “ 
     เห็น กอล์ฟ-ไมค์ ตั้งใจทำงานซิงเกิ้ลชุดแรกขนาดนี้ แฟนๆ ชาวไทยคงไม่ต้องรอเก้อเพราะทั้ง 2 หนุ่มฝากบอกว่า หลังจากวางขายที่ญี่ปุ่นไม่นาน ซิงเกิ้ลของ GYM ก็จะมาวางแผงที่เมืองไทยต่อทันที แต่ก่อนอื่นใครที่อยากฟังผลงานโกอินเตอร์ของทั้งคู่สามารถหมุนไปฟังเสียงเพราะๆ เพลง Fever To Future ครั้งแรกในวันที่ 10 ส.ค. นี้ เวลา 17.00 น.ได้ทางคลื่น HOT WAWE 91.5 FM. จ้า…!!!


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top