Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานแถลงข่าว Channel [V] Thailand & LG Mobile Present Be My Chocolate Concert “TVfXQ Rising Sun Live in Bangkok 2006” (2006-08-09)

   ในยุคที่กลิ่นอายแห่งดนตรีเอเชียกำลังเข้มข้นขึ้นทุกวินาทีนี้ คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธความแรงสุดๆหยุดไม่อยู่ของ 5 หนุ่มจากแดนโสม “ทงบังชินกิ” ได้ ด้วยสไตล์การร้องแบบ Acapella Dance ซึ่งเป็นการประสานเสียงแนวใหม่ และสมาชิกแต่ละคนซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาดีแล้วเรื่องที่เด่นกว่าก็คือความสามารถในการร้องและเต้นที่ยอดเยี่ยมสมกับชื่อวงที่เป็นภาษาจีนโบราณซึ่งมีความหมายว่า “เทพเจ้าที่เติบโตจากโลกตะวันออก” ทงบังชินกิซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวขวัญอยู่นี้ประกอบด้วยสมาชิกชายล้วน 5 คน คือ คิม ยองอุง แจจุง (Hero) หนุ่มหน้าหวานผู้มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์, จอง ยุนโฮ (U-Know) หนุ่มเท้าไฟที่มี Body line อันน่าทึ่ง, คิม จุนซู (Xiah) หนุ่มน้อยช่างหัวเราะผู้มีเสียงทรงพลัง, ปาร์ค ยูชอน (Micky) เจ้าของเสียงทุ้มนุ่มมีเสน่ห์ และสุดท้าย ชิม ชเวคัง ชางมิน (Max) น้องนุชสุดท้องของวงที่มีความสามารถในการร้องไม่เป็นรองพี่ๆ หลังจากซิงเกิ้ลแรก “Hug” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ทั้ง 5 ก็ออกซิงเกิ้ลที่ 2 พร้อมลุคใหม่ช๊อคแฟนเพลง “The Way U Are”และหลังจากทั้ง 5 ออกอัลบั้มเต็มชุดแรก “TRI-ANGLE” พวกเขาก็โด่งดังจนฉุดไม่อยู่

    บรรยากาศงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Be My Chocolate ในวันนี้นั้น เริ่มต้นขึ้นด้วยความคึกคัก หน้างานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนๆต่อแถวกันยาวเหยียดเพื่อรอลงทะเบียนรับบัตรเข้างาน งานแถลงข่าวจัดขึ้นในโรงภาพยนตร์ Siam Pawalai, Paragon Cineplex โดยระหว่างทางเข้าไปด้านในโรงภาพยนตร์นั้น มีซุ้มโทรศัพท์มือถือ LG ซึ่งมีรูป 5 หนุ่มทงบังชินกิขนาดใหญ่เป็นพรีเซนเตอร์ตั้งอยู่ ด้วยขนาดอันใหญ่โตสามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างดีทีเดียว เหล่าแฟนคลับของ 5 หนุ่มพากันเข้าไปถ่ายรูปกับป้ายโฆษณาอย่างสนุกสนาน และเมื่อสื่อมวลชนและแฟนๆนั่งประจำที่กันเรียบร้อย งานก็เริ่มต้นอย่างสวยงามด้วยการแสดงเพลงดังของทงบังชินกิอย่าง Rising Sun จากวงโคฟเวอร์นาม Cherish ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆทงบังชินกิไปไม่น้อย ต่อจากนั้น VJ จาก [V] ก็ได้เริ่มการพูดคุยสัมภาษณ์แขกรับเชิญ คือ มร. ซอง นัก กิล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณแอนดี้ ชุย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แชนแนล (วี) (ประเทศไทย) จำกัด และคุณฐกฤษ รุ่งเรืองธัญญา Music & Artist Relations (International) Manager บริษัท แชนแนล (วี) (ประเทศไทย) จำกัด การสัมภาษณ์ครั้งนี้ทำให้เราได้คำตอบถึงเหตุที่ทางแอลจีได้เลือกทงบังชินกิมาเป็นพรีเซนเตอร์มือถือของบริษัท นั่นก็เพราะทงบังชินกิเป็นวงที่เรียกได้ว่ามีความดังเป็นอับดับต้นๆในเกาหลี รวมทั้งมีแฟนๆในต่างประเทศมากมาย อาทิ เช่น ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, จีน และไทยนั่นเอง และเนื่องด้วยผลงานของทงบังชินกินั้นประสบผลสำเร็จในประเทศไทยเป็นอย่างสูง เพลงของทงบังชินกิฮิตติดชาร์ตของสถานีเพลงต่างๆในอันดับ 1-3 อยู่เสมอๆแสดงถึงการมีฐานแฟนเพลงที่แข็งแรง ทำให้เกิดการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น ทั้งนี้นั้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี Channel [V] Thailand ไปในตัวด้วยนั่นเอง และเพื่อให้ทุกคนสามารถมีโอกาสได้ร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ราคาบัตรคอนเสิร์ตจึงมีหลายราคาให้เลือกอีกด้วย

    เมื่อการพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับผู้เกี่ยวข้องต่างๆเสร็จสิ้นลง เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เพียงแค่ภาพแรกของ VTR ปรากฏขึ้น เสียงกรี๊ดสนั่นราวทงบังชินกิมาแสดงเองก็ดังกระหึ่มขึ้น การฉายVTR พิเศษสำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้นั้น เริ่มต้นด้วยภาพรายการ Remote Control ของ Channel [V] Thailand เทปที่สัมภาษณ์ทงบังชินกิตอนที่มาประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต่อด้วยภาพหนุ่มๆทั้ง 5 ระหว่างงานและการซ้อมก่อนแสดงในงาน Channel [V] Thailand 5th Music Video Awards 2006 ช่วงนี้ดูเหมือนเสียงกรี๊ดต่อเนื่องของแฟนๆจะดังมากเป็นพิเศษเพราะหนุ่มๆทั้ง 5 อยู่ในชุดไปรเวทซ้อมกันอย่างตั้งอกตั้งใจ ชนิดที่เหล่าแฟนคลับดูแล้วชื่นใจไม่หายในความทุ่มเทที่หนุ่มๆมีให้กับการแสดงในไทยเป็นครั้งแรก ว่าแล้วก็เอาใจแฟนเพลงต่อด้วยภาพการแสดงที่ 5 หนุ่มทุ่มเทซ้อมกันเพื่อแฟนๆชาวไทยนั่นเอง The Way U Are และ Rising Sun 2 เพลงเต็มๆ จากนั้นด้วยกลัวแฟนๆไม่จุใจดี ได้มีการฉายภาพจากงาน I love Asia in Soul 2005, The 1st Concert Rising Sun ที่เกาหลี ต่อด้วยภาพการแถลงข่าวและการแสดงของ 5 หนุ่มทงบังชินกิจาก 1st Asia Tour 2006 Live in Malaysia ตบท้ายกระชากใจแฟนๆด้วยคำว่า “สวัสดีครับ” ไทยแท้ชัดเจนจากหนุ่มๆทงบังชินกิ เสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนเพลงดังอยู่นานทีเดียว ยังไม่พอแค่นี้ Channel [V] ใจดี แจกโปสเตอร์และโปสการ์ดรูป 5 หนุ่มทงบังชินกิให้ผู้ร่วมงานก่อนออกจากงานอีกต่างหาก
งานนี้แฟนเพลงที่มาร่วมงานเดินอิ่มอกชุ่มฉ่ำใจกลับบ้านกันเป็นแถว ใครพลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เตรียมพบกับเทพทั้ง 5 ได้ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขาได้ใน Be My Chocolate Concert วันศุกร์ที่ 15 ก.ย. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 700 บาท ตอนนี้พวกเขาทั้ง 5 คงกำลังฝึกซ้อมอย่างตั้งใจเพื่อแฟนเพลงที่พวกเขารัก แล้วคุณล่ะ…พร้อมหรือยังที่จะร่วมสนุกไปกับพวกเขา!!


 ทำความรู้จักกับแบบใกล้ชิด “ทงบังชินกิ” คลิกที่นี่ 

 ++~♥ TVXQ Union ♥~++ ณ PINGBOOK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top