Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นุ่น : ศิรพันธ์ ตรงใจ ใช่เลย !! ไฟว์สตาร์ปั้น ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ “เปนชู้กับผี” (2006-07-28)

เก็บตัวเป็นเสือซุ่มอยู่นาน ไฟว์สตาร์ค่ายหนังใหญ่ ได้เตรียมเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ “เปนชู้กับผี” .. หนังผีพีเรียด สุดระทึกขวัญ พร้อมสร้างปรากฏการณ์หนังผีน่ากลัวที่สุดแห่งปี งานนี้ ทาบนางเอกสาวสุดฮอต  นุ่น : ศิรพันธ์ วัฒนจินดา สาวห้าวหน้าใส ขึ้นแท่นนางเอกหนังผี ชนิดพลิกบทบาทแบบคาดไม่ถึง


โดย อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงโปรเจคล่าสุด “เปนชู้กับผี” ที่ใกล้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ว่า “เราเตรียมตัวกับโปรเจคนี้อยู่หลายเดือน เป็นหนังที่ทางเราตั้งใจทำมาก ๆ และค่อนข้างมั่นใจว่าจะเป็นหนังที่สามารถสร้างปรากฎการณ์หนังผีที่น่ากลัวที่สุดแห่งปี เพราะเรามั่นใจในตัวหนังมาก ส่วนนักแสดงนำในเรื่องนี้ เราได้ทาบทาม น้องนุ่น : ศิรพันธ์ วัฒนจินดา มารับบทนำ เนื่องจากเราต้องการนักแสดงที่ยังไม่เคยรับบทประเภทนี้ หรือเล่นหนังแนวนี้มาก่อน เพราะไม่อยากให้คนดูมีความรู้สึกว่า นักแสดงคนนี้เคยเล่นบทนี้ หรือเคยเล่นหนังแนวนี้แล้ว จนทำให้ติดบทบาทเดิม ๆ ของเขา เราเชื่อว่านุ่นจะสามารถทำให้คนดูคอยเอาใจช่วยไปกับเธอว่าเธอจะทำได้ไหม ประกอบกับตัวของน้องนุ่นเอง เขาเป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ เป็นที่น่าจับตามองมาก ผู้กำกับและทีมงานมั่นใจในตัวเธอว่าจะสามารถตอบโจทย์ทั้งหมดสำหรับคาแรคเตอร์ตัวละครตัวนี้ได้ ซึ่งตัวน้องเองก็ตื่นเต้นกับโปรเจคนี้มาก หลังจากตกลงร่วมงานกับเรา ก็ยอมเบียดคิวอันแน่นเอียดของเธอให้กับหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว” อภิรดี กล่าว


""


โปรเจคหนังเรื่องล่าสุด “เปนชู้กับผี” ของค่ายห้าดาว หนังผีแนวพีเรียด ที่แค่ได้ยินชื่อหนังก็สะดุดหู เห็นตัวสะกดก็ดูสะดุดตาอีก  ยิ่งชวนให้คิดว่าเขียนผิดกันหรือเปล่า


ทั้งนี้ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหารของค่ายไฟว์สตาร์ ได้ชี้แจงที่มา .. ที่ไป ของชื่อหนังแสนเก๋  “เปนชู้กับผี” นี้ว่า “ด้วยตัวบท หรือเนื้อหาของหนังแล้ว ชื่อ “เปนชู้กับผี” นี่แหละ ที่ตอบโจทย์ทุกอย่าง แต่ที่กำลังเป็นที่สนใจกันมากตอนนี้ ก็คงเป็นเรื่องของการเขียนมากกว่า หลายคนอาจจะสงสัยว่าเราเขียนผิดหรือเปล่า ก็ต้องขอชี้แจงว่าที่เราเขียนถูกต้องแล้ว เพราะคำว่า “เปน” เป็นคำไทยโบราณที่เราใช้กันมานานแล้ว ซึ่งถ้าศึกษาจากหนังสือในสมัยก่อนเช่น หนังสือราชกิจจานุเบกษา เขาก็ใช้กันแบบนี้จริง ๆ อีกอย่างหนังเรื่องนี้ เป็นหนังแนวพีเรียดย้อนยุค จะยิ่งช่วยให้เรารู้สึกได้ถึงกลิ่นความเป็นพีเรียดจริง ๆ อีกด้วย และเรามั่นใจแล้วว่าชื่อนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว และไม่ได้เขียนผิดค่ะ” อภิรดี กล่าวทิ้งท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top