Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชนแนล วี ไทยแลนด์ จับมือ LG Mobile เตรียมจัดคอนเสิร์ต TVfXQ Rising Sun Live in Bangkok 2006 เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย! (2006-07-25)

สาวกของ 5 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากแดนโสม Dong Bang Shin Gi (ดง บัง ชิน กิ)  เตรียมเฮ!…..  แชนแนล วี ไทยแลนด์ ช่องเพลงของจริงอันดับ 1 ของคนไทย  จับมือ LG Mobile   เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ภายใต้ชื่อ…  Channel[V]Thailand and LG Mobile present Be My Chocolate Concert “TVfXQ Rising Sun Live in Bangkok 2006” (ดง บัง ชิน กิ ไรซิ่ง ซัน ไลฟ์  อิน  แบงคอก 2006)  เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย  โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2549  ณ  อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี


หลังจากที่ ดง บัง ชิน กิ ได้บินลัดฟ้ามาให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้กรี๊ด เรียกน้ำย่อยในงาน แชนแนล วี ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอ อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 5  และสามารถคว้ารางวัลสาขาศิลปินเอเชียยอดนิยม และ สาขารางวัลมิวสิกวิดีโอยอดนิยมจากเพลง “Rising Sun” ไปครอง   ซึ่งพวกเขา 5 คนได้โชว์พลังในการร้อง  การเต้น  บนเวทีแบบสดๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันและลีลาเร้าใจ   แสดงให้เห็นถึงความเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง  ส่งผลให้ 5 หนุ่ม ดง บัง ชิน กิ  ได้รับความความนิยมอย่างอย่างล้นหลาม  เรียกว่าการมาเยือนเมืองไทยที่ผ่านมาได้กลายเป็น Talk of The Town จนเกิดกระแสคลั่งไคล้ของแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมาก


แชนแนล วีฯ ไม่รอช้าคว้าตัว 5 หนุ่ม ดง บัง ชิน กิ  จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย    และการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ได้รับการสนับสนุนหลักจาก LG Mobile  เพื่อให้แฟนๆ ในประเทศไทยได้ชื่นใจกับศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก” ที่กำลังโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างสูงสุดอยู่ในขณะนี้   และยังนับเป็นโอกาสดีในการ่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของ แชนแนล วี ไทยแลนด์ด้วย  เตรียมตัวไว้ให้ดี…พวกเขาทั้ง 5 คนจะมาเขย่าหัวใจคุณอีกครั้ง!


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ต TVfXQ Rising Sun Live in Bangkok 2006
ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ ยูบีซี 31 หรือ
www.channelvthailand.com
“แชนแนล วี ไทยแลนด์……………….ของจริง!”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top