Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อาราชิ” เตรียมบุกไทยสายฟ้าแล่บ 31 ก.ค.นี้ แถลงข่าวคอนเสิร์ตปะทะ “กอล์ฟ-ไมค์” (2006-07-25)

แค่ได้รู้ว่าห้าหนุ่ม “อาราชิ” วงบอยแบนด์แถวหน้าของญี่ปุ่นค่ายเดียวกับ ทักกี้-ฮิเดอากิ ทาคิซาว่า ประกาศเลือกเมืองไทยเป็นหนึ่งในสามประเทศของการออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชียเท่านั้น  สาวไทยต่างพากันดีใจสุดขีด  หลังจากเฝ้าติดตามผลงานและรอคอยกันมากว่า6 ปีเพื่อจะได้เห็นตัวเป็นๆ ของหนุ่มหล่อที่มากความสามารถกลุ่มนี้   ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราครั้งสำคัญนี้ถือเป็นหนึ่งในโครงการเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น  มีนักร้องดูโอชื่อดังของไทยคือ “กอล์ฟ-ไมค์”  พิชญะ และ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เปิดเวทีต้อนรับวง “อาราชิ” ที่จะแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบร่วมกันเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า “ไทย-เจ ป็อป คอนเสิร์ต” เริ่มเปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ที่ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์  และเปิดแสดงในวันที่ 7 ตุลาคมนี้  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์

ล่าสุด หนุ่มๆ อาราชิ  ได้แก่  โอโนะ ซาโตชิ, ไอบะ มาซากิ, ซากุราอิ โช, นิโนะมิยะ คาซึนาริ และ มัตซึโมโต้ จุน  ยังทำให้แฟนคลับชาวไทยต้องหัวใจเต้นตูมตามขึ้นไปอีก ด้วยปฏิบัติการ เจ็ทสตอร์ม เดินสายแถลงข่าวทัวร์เอเชีย 3 ประเทศภายในวันเดียวกันโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวขนาด 13 ที่นั่ง ชื่อว่า “กัลฟ์สตรีม วี” (Gulfstream V) ในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้  เริ่มออกเดินทางจากญี่ปุ่นมาถึงไทยเป็นประเทศแรกในเวลา 7.00 น.จากนั้นจะบินต่อไปยังไต้หวันและปิดท้ายที่เกาหลี 

แถมห้าหนุ่ม อาราชิ ยังไม่หยุดเอาใจแฟนๆ เพียงแค่นั้น  เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม Aozora Pedal (อาโอโซร่า เพดัล)  ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Hachimitsu To Clover (Honey And Clover) และอัลบั้มพิเศษใช้ชื่อว่า ARASHIC ผลงาน 13 เพลงเพราะซึ่งมีเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง WISH และ Kitto Daijobu รวมอยู่  พร้อมด้วยบันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ต One Summer Tour  ในรูปแบบ VCD และ DVD โดยทาง จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จะวางซิงเกิ้ลและอัลบั้มพิเศษในวันที่ 2 สิงหาคมนี้พร้อมกันทั่วเอเชีย

บุกมาเอาใจกันถึงบ้านขนาดนี้…แฟนพันธุ์แท้ “อาราชิ” จะยอมพลาดได้ไง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top