Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กรี๊ด..!!! “Super Junior” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “U” ทำเซอร์ไพร์สทั้งอัลบั้ม (2006-07-08)

มาเมืองไทยในงาน “เดอะแกรนด์ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2006” เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา 12 หนุ่มบอยแบนด์จากเกาหลี “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้แก่ ซี วอน, คี บอม, อี ทึก, ฮัน คยอง, ดง แฮ,  คัง อิน, ฮี ชอล, เย  ซอง, ฮึน ฮยอก, เรียว อุค, ซินดง ก็ทำเอาหัวใจสาวๆ ชาวไทยเคลิบเคลิ้มไปกับหน้าใสๆ จนทำให้หัวใจใครหลายคนร่ำร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ออกอัลบั้มใหม่มาให้พวกเขาได้ฟังกัน อีกจัง..!!


 เป็นเพราะเสียงอ้อนของแฟนๆ นั่นเอง ทำให้หนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ทนไม่ไหวรีบรวมตัวกันซุ้มซ้อมทั้งร้องและเต้นเพื่อออกซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า “U” เอาใจแฟนเพลงทันที และการเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดนี้ 12 หนุ่ม ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวเอเชียผิดหวัง ทำเซอร์ไพร์สตั้งแต่เปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูดีกว่าเดิม จนกระทั้งดึงหนุ่มหน้าใสอย่าง “คิว ฮยอน” มาเป็นสมาชิกคนที่ 13 ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์” เป็นของขวัญสาวๆ และเซอร์ไพร์สสุดท้ายที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็คือในซิงเกิ้ลชุดนี้มีมิวสิควีดีโอเพลง “U” แถมใน Enhanced CD อีกด้วย


 ซึ่งซิงเกิ้ลอัลบั้ม “U” ที่หนุ่มหล่อ “ซุปเปอร์จูเนียร์” เตรียมมากำนัลแฟนๆ นั้น มี 3 เพลงด้วยกัน ประกอบด้วยเพลง U / Endless Moment / Lovely Day มีทั้งเพลงช้าเพลงเร็วให้ได้ซึ้งได้เย้วกันอย่างเต็มที่ และต้องบอกว่าซิงเกิ้ลชุดนี้มาแรงเหลือเกินเพราะเมื่อปล่อยซิงเกิ้ลไปกระทบหูแฟนเพลงในประเทศเกาหลี เพลง “U” ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ก็ติดชาร์ทอันดับ 1 แบบฉุดไม่อยู่เลยล่ะ


 อยากรู้ว่าเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ “U” ของ 13 หนุ่มหน้าใส “ซุปเปอร์จูเนียร์”  จะแรงขนาดไหน หาซื้อมาฟังได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปชั้นนำ..!!!


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top