Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Yunho-IU-Krystal-ซนดัมบิ ร่วมรายการวาไรตี้ไอซ์สเก็ต SBS ‘Kim Yuna Kiss & Cry’ ออกอากาศต่อจาก ‘Heroes’ (2011-05-04)

บรรดาศิลปินในรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่อง SBS ‘Kim Yuna Kiss & Cry’ ได้เข้าร่วมถ่ายภาพประวัติในมาดของนักสเก็ต


คิมยอนอา ร่วมกับ 10 ศิลปินจะมาเปิดฉากความท้าทายในกีฬาฟิกเกอร์สเก็ต โดยพวกเขาได้เข้าร่วมถ่ายทำภาพประวัติเพื่อใช้ในรายการ ‘KISS & CRY’ ณ SBS อิลซานเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่่ผ่านมา


ในวันนี้ คิมยอนอา ได้สวมใส่ชุดแบบปกติรวมถึงชุดแข่งกีฬาพร้อมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ โดยเฉพาะกับการอวดท่าทางการเคลื่อนไหวที่ใช้บนลานสเก็ตน้ำแข็งสุดเท่ของเธอ ก็ทำให้ทีมงานถึงกับต้องตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง คิมยอนอา ยังได้ร่วมพูดคุยกับพิธีกร ชินดงยอป ในรูปแบบทอล์คโชว์เกี่ยวกับเรื่องในวงการบันเทิงและวงการสเก็ตอย่างมีไหวพริบในมาดของคนรุ่นใหม่อีกด้วย


สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมในรายการ ‘Kim Yuna Kiss & Cry’ ประกอบไปด้วย คิมบยองมัน, ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho), ไอยู (IU), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), อีคยูฮยอก (Lee Kyu Hyuk), คริสตัล (Krystal), ซอจีซอก (Seo Ji Suk), พัคจุนกึม (Park Jun Geum), อีอาฮยอน (Lee Ah Hyun) และดารารุ่นเด็ก จินจีฮี (Jin Ji Hee) รวมทั้งหมด 10 คน โดยพวกเขาได้มาเผยท่าทางในมาดของนักสเก็ตอันเต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการฝึกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี


‘Kiss & Cry’ เป็นรายการวาไรตี้กีฬาสเก็ตน้ำแข็งรายการแรกของเกาหลี โดยศิลปินทั้ง 10 คนที่เข้าร่วมในรายการจะต้องจับคู่กับนักกีฬาสเก็ตอาชีพเพื่อเข้าแข่งขันในรูปแบบแพ้คัดออก และสุดยอดทีมที่เหลือเป็นทีมสุดท้ายจะได้ปรากฏตัวขึ้นโชว์ในงาน ‘Kim Yuna’s Ice Show’ ร่วมกับคิมยอนอาในเดือนสิงหาคมนี้


ชินดงยอปและคิมยอนทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกันรายการ ‘Kiss & Cry’ โดยในรายการเธอจะเข้ารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของนักสเก็ตศิลปินและยังจะเป็นกรรมตัดสินในการแข่งขันอีกด้วย เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนก็จะถูกเปิดเผยในรายการนี้ทั้งหมด


‘Kiss & Cry’ ออกอากาศต่อจากรายการ ‘Heroes’ ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top