Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ชิคดอล’ MBLAQ ลุยตลาดเพลงญี่ปุ่น เปิดตัวซิงเกิ้ลเดบิว No.2 ออริกอนชาร์ต (2011-05-04)

3 พฤษภาคม 2554 MBLAQ ได้เปิดสเตจฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่น ‘Your Luv’ ขึ้นที่ Lazona Kawasaki Plaza เมืองคาวาซากิ ประเทศญี่ปุ่น


ในวันงาน MBLAQ สามารถจำหน่ายซีดีได้มากกว่า 1 หมื่นชุด ถึงแม้ว่าในวันนี้ฝนจะตกลงมา แต่แฟนๆจำนวนมากก็ยังคงเฝ้าติดตาม MBLAQ อย่างเกาะติดหน้าเวทีเลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่พวกเขาสามารถจำหน่ายซีดีได้มากกว่าหมื่นชุดในงานแม้ก่อนจะวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤษภาคม ก็ทำให้พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้เป็นผลสำเร็จ เมื่อพิจารณาถึงยอดจำหน่ายที่จะมีขึ้นหลังจากการวางจำหน่ายและทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองถึงกระแสของ MBLAQ ในซิงเกิ้ลชาร์ตและชาร์ตประจำสัปดาห์หลังจากนี้อย่างถ้วนหน้า


MBLAQ เปิดเผยว่า “ในวันข้างหน้าพวกเราจะพยายามมากขึ้นเพื่ออันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนครับ” พวกเขาเผยเป้าหมาย “พวกเราหวังว่าเพลงรักที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและเรื่องราวในด้านบวกจะได้กลายมาเป็นพลังให้กับผู้ประสบภัยแม้จะเป็นส่วนเล็กๆก็ตามทีครับ” โดยในวันนี้ถึงแม้ว่า มีร์ จะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเอวแต่เขาก็ได้ปรากฏตัวโชว์บนเวทีพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบเต็มที่ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง MBLAQ เตรียมจัดกิจกรรมไลฟ์อีเวนท์รวมทั้งหมด 5 เมือง โดยเริ่มต้นที่โอซาก้าในวันที่ 4 พฤษภาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top