Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD คว้าตำแหน่งไอดอลที่เหมาะกับเป็นที่ปรึกษาใน MBC ‘Star Audition The Great Birth’ (2011-05-04)

ท่ามกลางความฮ็อตของรายการออดิชั่น MBC ‘Star Audition The Great Birth’ ได้มีผลสำรวจหนึ่งเกี่ยวกับโอกาสที่ศิลปินไอดอลคนใดจะมีความสามารถพอที่จะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของผู้ร่วมรายการ ‘Star Audition’ ในอนาคต


เว็บพอร์ทัลเพลง Bugs ทำผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม ในหัวข้อ ‘ไอดอลคนใดที่สามารถที่จะเป็นที่ปรึกษาในรายการ Star Audition The Great Birth ได้นับจากนี้’ โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 45% (2,487 คน) ตกเป็น แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


แทยอน เป็นสมาชิกโซนยอชิแดที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือการร้องเพลง จากการร่วมงานเพลงประกอบละครต่างๆเป็นจำนวนมาก ผู้ร่วมโหวตเปิดเผยว่า “เสียงและความสามารถในการร้องเพลงของแทยอนทำให้เธอเป็นศิลปินที่ไร้ที่ติ” “แทยอนเป็นผู้นำสมาชิกทั้ง 9 ของโซนยอชิแด เธอเป็นหัวหน้าวงที่ทุ่มเทและมุ่งมั่นไประดับโลก และจากประสบการณ์เหล่านี้ เธอย่อมเป็นที่ปรึกษาที่เท่มากๆต่อรุ่นน้องแน่นอน” ต่างกล่าวสนับสนุนแทยอน


ถัดมาในอันดับที่ 2 ตกเป็น คิมจุนซู แห่ง JYJ ทำไปได้ 41% (2,261 คน) คิมจุนซู เคยได้รับเลือกจากบรรดาครูฝึกร้องให้คว้าตำแหน่ง ‘ศิลปินที่มีความสามารถในการร้องที่ยอดเยี่ยมท่ามกลางไอดอล’ มาแล้ว บรรดาผู้ตอบแทบสอบถามเปิดเผยว่า “ไม่มีไอดอลคนใดเทียบชั้นความสามารถในการร้องเพลงของจุนซูได้” “จุนซูมีความสามารถทั้งการเต้นและการร้องเขาเหมาะมากกับการเป็นที่ปรึกษาในรายการ” ต่างกล่าวตอบรับ โดยในวันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 3 กรกฏาคม คิมจุนซู ก็จะต้องเข้าร่วมงานละครเวทีอย่าง ‘Musical Mozart!’ ด้วยเช่นกัน


อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ชางมิน แห่ง 2AM คว้าไป 6% (282 คน), อันดับที่ 4 ไอยู (IU) 4% (201 คน) และอันดับที่ 5 ยังโยซอบ แห่ง BEAST 3% (191 คน)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top