Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School เผยอย่างน่าอิจฉา ‘ช่วงนี้พี่โฮดงชอบ ลิซซี่ (Lizzy) มากเป็นพิเศษนะคะ’ (2011-05-04)

ยูอี (UEE 23) แห่ง After School เผยเรื่องที่น้องเล็กในวง ลิซซี่ (Lizzy 19) ทำให้เธอต้องรู้สึกลำบากใจ


3 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ยูอี เผยว่า "ช่วงนี้ลิซซี่ชอบมาให้คำแนะนำฉันบ่อยๆว่าให้พูดในรายการบันเทิงมากๆหน่อยค่ะ" เสริม "เมื่อก่อนฉันเป็นคนสอนลิซซี่เกี่ยวกับเทคนิคในรายการบันเทิง แต่ตอนนี้เธอกลับเป็นคนมาสอนฉันมากกว่าอีกค่ะ" เธอกล่าว


โดยสาเหตุที่เหตุการณ์ที่พลิกผันเช่นนี้ก็เนื่องมาจากปีที่ผ่านมายูอีต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการถ่ายทำละครและนั่นทำให้เธอห่างหายจากวงการรายการบันเทิงไปนาน เมื่อยูอีกลับมาอีกครั้งเธอก็พบว่ามีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากมาย ยูอีกล่าว "สิ่งที่ทำให้ฉันกลัวการกลับมาวงการบันเทิงมากที่สุดคือ ‘รายการบันเทิง’ และ ‘พี่คังโฮดง’ ค่ะ" เธอสารภาพ


เหนืออื่นใดสิ่งที่ทำให้ยูอีเหนื่อยใจมากที่สุดคือความรักที่คังโฮดงมอบให้กับลิซซี่อย่างไร้ขอบเขตนั่นเอง ยูอีกล่าว "ด้วยสำเนียงและท่าทางในแบบน่ารักๆของลิซซี่ทำให้เธอสร้างเสียงหัวเราะในรายการบันเทิงได้มากมายและสีหน้าของพี่โฮดงก็เปลี่ยนไปด้วย สายตาหวานๆที่พี่เคยมองฉันเมื่อก่อนนั้นได้เปลี่ยนไปมองลิซซี่แล้วค่ะ มันทำฉันเศร้าเลยค่ะ" เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ด้วยความสามารถในด้านบันเทิงของน้องเล็กลิซซี่ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีทำให้ยูอีรู้สึกลำบากใจด้วยเช่นกัน ยูอีกล่าว "ตอนที่ลิซซี่มาออก Strong Heart ครั้งแรกฉันต้องแนะนำเธอมากมายเลยค่ะ แต่พอได้เห็นในโทรทัศน์ลิซซี่ทำได้เยี่ยมมาก สิ่งที่ฉันแนะนำไปเธอไม่ได้เอามาใช้เลยค่ะ" เธอกล่าว


สุดท้ายสถานการณ์ก็ทำให้ลิซซี่กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและยูอีกลับต้องรับคำแนะนำจากน้องเล็กของเธอแทน ยูอีกล่าว "ตอนที่ลิซซี่เป็นเด็กฝึกหัดเธอไม่ค่อยคุยกับเราและจะเป็นคนขี้อายมากๆ" เสริม "แต่ตอนนี้ลิซซี่เข้ามาบอกกับฉันว่า ‘พี่คะในรายการ Night After Night พี่ต้องพูดมากๆนะคะ พี่เป็นเกสเหรอคะ?" เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น ด้านโฮดงเสริม "แค่คิดก็น่ารักแล้วนะครับ" เขาได้เผยความรักแบบไร้ขอบเขตต่อลิซซี่อีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top