Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชวนเที่ยวงาน Nippon Fever Fest by Mainichi & Siam Center ปีที่ 4 (2011-05-03)

กลับ มาอีกครั้ง กับกิจกรรมสุดมันส์สไตล์ “ฮาราจูกุ” เมืองไทย พื้นที่สำหรับวัยรุ่นให้มาประชันความสามารถแบบครบสูตร ทั้งร้อง เต้น – เล่นดนตรี กับงาน Nippon Fever Fest by Mainichi & Siam Center ที่เข้าสู่ปีที่4  โดยไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น และศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงการ ร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความสุขสนุกสนานแฟชั่นสุดล้ำสำหรับคนอินเทรนด์


ประกาศ !!!
เปิด รับสมัครชาว Cover Dance สาย J-Pop และ สาย K-Popเพื่อแข่งขันในงาน Nippon Fever Fest by Mainichi & Siam Center ปีที่ 4 ประจำเดือน พฤษภาคม 2554 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 



กติกาการสมัคร :


1. ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.study-in-japan.com กรอกรายละเอียดพร้อมแนบลิ้งค์ URL Clip VDO ลงในใบสมัคร และส่งมาที่อีเมล์ pr@study-in-japan.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554


2. URL Clip VDO ที่ส่งต้องมีความยาวไม่เกิน 5 นาที (ต้องเป็นคลิปของงานที่ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน)


การคัดเลือกทีมขึ้นแสดง 


1. คัดเลือกสาย JและสายK จำนวน 12 วงจากคลิป เพื่อเข้าแข่งขันจริงในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554 โดยประกาศผลที่หน้าเว็บไซต์ www.study-in-japan.com


2. โดยการจัดแต่ละครั้งนั้น ทีมที่ได้รับการโหวตมากที่สุด 5 ทีม / เดือน โดยจัดขึ้น 3 ครั้ง ได้แก่ เดือน  พฤษภาคม,กรกฎาคม, กันยายน 2554 จะได้รับสิทธิ์ขึ้นแสดงในเวทีส่งท้ายปีเพื่อคัดเลือกผู้ที่รับรางวัล TOP of Popular Vote 2011  ในงานครั้งสุดท้ายของปีที่จะจัดขึ้นในเดือน พฤศจิกายน


3. สำหรับทีมที่ชนะและได้รับรางวัล Cover Dance POP VOTE ประจำแต่ละเดือน หากเข้าสมัคร Cover of The Year 2011 ของงาน Japan Festa in Bangkok 2011 by Mainichi  จะได้รับคะแนนพิเศษในรอบ Audition ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2554  (โดยงาน Japan Festa in Bangkok 2011 by Mainichi จะจัดขึ้นในช่วงเดือน สิงหาคม 2554 )


4. สำหรับการคัดเลือกทีมที่จะได้รับรางวัล Cover Dance Pop Vote  จะมาจากการโหวตจากผู้เข้าร่วมงานที่มาลงทะเบียน 50 % และคณะกรรมการ 50 %


 


รางวัลสำหรับ TOP of Popular Vote 2011  


สำหรับทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในอันดับต่าง ๆ จะได้รับรางวัล ดังต่อไปนี้


รางวัลชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 5,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 จะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 3,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 จะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 2,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน



น้องๆ Cover Dance  ทีมใดมั่นใจในความสามารถ มาประลองฝีมือกันให้สนันเวที Nippon Fever Festปี4 โหลดใบสมัครได้ที่นี่ และสำหรับ Asian Market ในเดือนพฤษภาคมนี้สามารถส่งใบสมัครเข้ามาได้เลยคะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top