Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เดบิวซิงเกิ้ล ‘Let Me Cry’ คว้า No.1 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ ยอด 1.19 แสนชุด (2011-05-03)

หลังจากที่ จางกึนซอก (Jang Keun Suk) วางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวญี่ปุ่น ‘Let Me Cry’ เมื่อวันที่ 27 เมษายน จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้แล้ว ล่าสุดในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ออริกอนด้วยยอดจำหน่าย 119,000 ชุด


หลังจากที่จางกึนซอกสามารถโกยยอดสั่งจองอัลบั้มได้มากกว่า 2 แสนชุด และเขายังเป็นนักร้องชายเดี่ยวคนที่ 2 ที่สามารถติดทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ได้ นับตั้งแต่ศิลปินอย่าง Masahiko Kondo ภายใต้สังกัด Johnny ที่เคยทำสถิติเอาไว้กับผลงานเดบิวซิงเกิ้ล ‘Sneaker Blues’ เมื่อปี 1980 นับเป็นในรอบกว่า 30 ปีเลยทีเดียว


การที่ จางกึนซอก สามารถส่งซิงเกิ้ลเดบิวทะยานติดท็อปชาร์ตได้ในครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายจินตนาการถึงความนิยมที่เขาได้รับในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่จางกึนซอกซึ่งเป็นเพียงนักแสดงแต่กลับได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากซิงเกิ้ลเดบิวแรกในมาดนักร้อง ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองถึงเรื่องแปลกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า


จางกึนซอก เปิดเผยว่า “ตอนที่ผมได้อันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันผมก็ดีใจมากอยู่แล้วนะครับ แต่ยิ่งได้อันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ด้วยมันยิ่งทำให้ผมตะลึงจนอึ้งไปเลยครับ มันเหมือนเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่แฟนๆมอบให้ผมเลยครับ ในวันข้างหน้าผมจะพยายามมากกว่านี้เพื่อให้มีผลงานเพลงดีๆมอบให้กับทุกคนครับ” เขากล่าวด้วยความดีใจ


‘Let Me Cry’ เป็นซิงเกิ้ลเดบิวของจางกึนซอกมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Let Me Cry’ นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘BYE BYE BYE’ ประกอบโฆษณา ‘Suntory Seoul Makkoli’ ฯลฯ โดยเวอร์ชั่น Limited CD+DVD ใน DVD จะมีวีดีโอเบื้องหลังการบันทึกเสียงรวมถึงงานถ่ายอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตด้วยเช่นกัน


จากความนิยมอย่างมากของจางกึนซอกในญี่ปุ่นทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ญีปุ่นสินค้า ‘Suntory Seoul Makkoli’ และ ‘Nature Republic’ นอกจากนี้ละครที่เขาเป็นพระเอกอย่าง ‘You’re Beautiful’ ก็จะฉายในรูปแบบแผ่นฟิล์มแบบจำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 19 พฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


จางกึนซอกยังมีแผนงานเอเชียทัวร์ ‘2011 JANG KEUN SUK ASIA TOUR THE CRI SHOW’ โดยหลังจากที่เสร็จโชว์จากสิงคโปร์ ฮ่องกง เขาก็จะทัวร์ต่อไปยัง ไทย มาเลเซีย ไต้หวัน และเซียงไฮ้ เพื่อพบกับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top