Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เผยโปสเตอร์ ‘VIRGIN’ สมาชิกรุ่นแรก แฟนคลับเฮ ‘เบก้า’ รีเทิร์น (2011-04-21)

21 เมษายน 2554 After School เกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ตัวสุดท้ายผ่านทางเว็บไซต์หลัก


ก่อนที่ After School จะคัมแบ็คอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ ต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพทีเซอร์โปสเตอร์โดยแบ่งสมาชิกออกเป็นทั้งหมด 4 รุ่น เริ่มกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 เม.ย. กับสมาชิกน้องใหม่รุ่นที่ 4 อียอง (E-YOUNG) ตามด้วย 3 สาว Orange Caramel สมาชิกรุ่นที่ 3 เรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), สมาชิกรุ่นที่ 2 ยูอี (UEE) และในวันที่ 21 เมษายน กับสมาชิกรุ่นแรก ประกอบไปด้วย กาฮี (KAHI), จองอา (JUNG AH), จูยอน (Ju Yeon) และ เบก้า (BEKHA)


ภาพทีเซอร์ที่เปิดตัวในวันนี้สมาชิกรุ่นแรกมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากสาวมั่นสุดเริศอย่างที่แฟนๆเคยคุ้นเคย แต่พวกเธอได้เผยภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสมีชีวิตชีวาที่ราวกับพวกว่ากำลังสนุกอยู่กับการออกปิคนิคจริงๆ


ชาวเน็ตกล่าว "9 คนมีเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำกันเลย ไม่น่าเชื่อว่าพวกน้องเล็กจะเท่มากๆ" "ได้เห็นเบก้าอีกครั้งหลังจากหายไปนานอารมณ์ดีจัง! อัลบั้มชุดนี้เจิดแน่!" "แค่คิดว่าจะได้เห็น 9 คนอยู่บนเวทีเดียวกันก็ขนลุกแล้ว" ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง อัลบั้มเต็มชุดแรกของ After School ในชื่อ ‘VIRGIN’ เตรียมมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Shampoo’ โดยเป็นฝีมือการประพันธ์ของ Daishi Dance และ วอนแทยอน (Won Tae Yeon) ต้นสังกัดเตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ‘Shampoo’ ในวันที่ 22 เม.ย. และเตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเต็มตัวต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top