Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย ‘อัลบั้มใหม่ ซุปเปอร์จูเนียร์ ใกล้ออกแล้ว?” (2011-04-19)

19 เมษายน คิมฮีชอล อัพเดททวิตเตอร์ของเขาพร้อมกล่าว “โอ้เย่ อัลบั้มของ 4minute คิคิคิ” เสริม “วันนี้พวกเธอจะมารายการคิมยอง (คิมฮีชอลยังสตรีท) 107.7” เขากล่าวพร้อมโพสภาพอัลบั้มของ 4minute


ในภาพอัลบั้มของ 4minute ที่คิมฮีชอลอัพโหลดเผยให้เห็นข้อความของ 4minute ที่มอบให้กับรุ่นพี่คิมฮีชอลซึ่งเขียนด้วยปากกา 4minute กล่าวถึงคิมฮีชอลที่ช่วยโปรโมทอัลบั้มของพวกเธอกล่าวว่า “สวัสดีค่ะ พวกเราโฟร์มินิทค่ะ ช่วยรักอัลบั้มแรกของพวกเรามากๆด้วยนะคะ ขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จในงานทุกอย่างที่ทำ ไฟติ้งค่า!!” พวกเธอกล่าวแบบน่ารัก


คิมฮีชอล กล่าว “คราวนี้เราคงจะไม่สามารถดูท่าเต้นที่เหมือนกับไอศครีมที่กำลังละลายได้อีกแล้วสินะ” หลังจากเผยความรู้สึกเสียดาย เขากล่าว “อัลบั้มของซูจูก็กำลังจะออกมาเหมือนกัน” เขากล่าวพร้อมปล่อยข่าวเกี่ยวกับอัลบั้มชุดที่ 5 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จนแฟนๆฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า


แฟนคลับกล่าว “อัลบั้ม 5 จะออกมาจริงๆเหรอคะ จิงดิ จิงดิ?” “เฮือก! ได้ยินมาว่าสมาชิกจะเข้ากรมเลยไม่ได้คิดถึงอัลบั้ม 5 เลยㅠของขวัญจริงๆ” “ดูแลโฟร์หมี่นิ๊ดให้ดีๆด้วยนะค๊าคิคิ” “ตัวอย่างที่ดีของรุ่นพี่รุ่นน้อง ต้องไปฟังวิทยุละ” “ถ้าโฟร์มินิทกับซูจูทำกิจกรรมพร้อมกันคงดีมากเลยนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


อย่างไรก็ตาม หลังจากแฟนๆทราบข่าวได้มีคนทวิตไปถามคิมฮีชอลด้วยว่า “ถ้าใกล้จะออกแล้วมันเดือนไหนคะ คิคิคิ” คิมฮีชอลตอบ “ผมว่าภายใน 1 ปีนี้แหละครับ” ซึ่งคำตอบของเขาก็ทำเอาทุกคนฮาครืนกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top