Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST-4minute-G.NA-HUHGAK รวมตัวโปรเจคการกุศล ‘HEART FOR EYE’ ช่วยเด็กพิการทางสายตา ใน HIGH CUT (2011-04-21)

‘ไอดอลแฟนหนุ่ม’ BEAST และเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคาริสมาสุดพลัง ‘4minute’, ‘เซ็กซี่ดีว่า’ G.NA และ ‘ฮีโร่แห่ง Super Star K2’ ฮอกัก ได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งหมดได้มาปรากฏตัวในนิตยสารสตาร์สไตล์ ‘HIGH CUT’ พร้อมกับผลงานอัลบั้มภาพในชื่อ ‘Heart For Eye’ ซึ่งเป็นโครงการการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กพิการทางสายตาให้พวกเขาสามารถมองเห็นโลกใบนี้


ในอัลบั้มภาพชุดนี้มีศิลปินเข้าร่วมมากกว่า 20 คน ซึ่งนอกจากศิลปินในสังกัด CUBE Entertainment และ A-CUBE Entertainment อย่าง BEAST, 4minute, G.NA, HUH GAK แล้วยังมีนักร้องฮิพฮอพจาก ‘Invincible Baseball Team’ อย่าง มาริโอ และ ‘เกิร์ลกรุ๊ปนางฟ้า’ อย่าง 7 สาว Apink ด้วยเช่นกัน


ยุนดูจุน แห่ง BEAST เผย "ดีใจครับที่ได้ร่วมในโครงการที่มีเป้าหมายดีๆ ผมสายตาไม่ค่อยดีครับ เลยต้องใส่แว่นมาตั้งแต่ ป.3 จนตอนนี้ก็เกือบ 10 ปีแล้วครับ ผมลำบากมากเหมือนกัน เพราะว่าถ้าผมไม่ได้ใส่คอนแทกเลนส์หรือแว่นผมจะแทบมองไม่รู้ว่าใครเป็นใครเลยครับ" เสริม "ผมหวังว่าเด็กๆที่ได้เห็นโลกใบนี้อย่างชัดเจนด้วยตาสองตาจะมีความสุขกลับมาครับ" เขากล่าวพร้อมเผยความรักที่มีต่อโครงการนี้


ในอัลบั้มภาพชุดนี้พวกเขาได้สวมใส่เสื้อยืด ‘HEART’ ที่มีความหมายของการรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียว โดยเสื้อยืดนี้จะถูกจำหน่ายให้กับผู้สนใจ ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำบริจาคให้กับโรงพยาบาลซัมซองเพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีความพิการทางสายตาด้วยการผ่าตัดรักษาต่อไป


พบกับโปรเจคอันแสนอบอุ่น ‘HEART FOR EYE’ ได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 51 ในวันที่ 21 เมษายน สำหรับภาพถ่ายที่ไม่ได้เปิดเผยสามารถรับชมได้ใน www.highcut.co.kr





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top