Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คอัลบั้ม ‘VIRGIN’ (2011-04-20)

เกิร์ลกรุ๊ป AFTER SCHOOL เผยโปสเตอร์ทีเซอร์คัมแบ็คสมาชิกเซ็ตที่ 3


ก่อนที่ After School จะคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘VIRGIN’ พวกเธอก็ได้เปิดตัวภาพสมาชิกรุ่นที่ 4 อย่างอียองไปเมื่อวันที่ 18 ตามด้วยวันที่ 19 เมษายนกับภาพสมาชิกรุ่นที่ 3 อย่าง เรนะ (Raina), นานะ (Nana) และลิซซี่ (Lizzy) ล่าสุดในวันนี้ต้นสังกัดได้เปิดตัวสมาชิกรุ่นที่ 2 ยูอี (UEE) เพิ่มเติมให้แฟนๆได้ชมกัน


ในภาพโปสเตอร์ที่เปิดตัวมาในวันนี้ ยูอี แห่ง After School มาพร้อมกับสัมผัสในแบบน่ารักสดใสเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบเซ็กซี่ที่ดูดีในแบบเฉพาะตัวของยูอี โดยเฉพาะกับเรียวขาที่งดงามก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเจ้าของต้นตำหรับฉายา ‘ขาอ่อนน้ำผึ้ง’ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ทีมงานได้เผยถึงผลงานอัลบั้มเต็ม ‘VIRGIN’ ของ After School ที่เตรียมวางจำหน่ายในรอบ 1 ปีถัดจากอัลบั้ม ‘Bang’ กล่าวว่า “ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของ After School ที่จะเปลี่่ยนแปลงไปจากลุคของสาวงามสุดมั่นในแบบเดิมๆ พวกเธอจะมาถ่ายทอดนิยามความงามในแบบ ‘VIRGIN’ ผ่านผลงานอัลบั้มชุดนี้ครับ”


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ฤดูใบไม้ผลิมาถึงแล้ววว” “ยูอีเซ็กซี่เสมอเลยนะ” “ยิ่งอยากรู้คอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้เพิ่มมากขึ้นอีกแล้ว" "ตั้งแต่เปิดตัวภาพมาจนถึงตอนนี้ให้ฟิลแตกต่างไปจาก After School เลย" "แค่คิดว่าจะได้เห็นยูอีบนเวทีอีกครั้งหลังจากหายไปนานก็ใจสั่นแล้ว" ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง After School เตรียมเปิดตัวภาพสมาชิกรุ่นที่ 2 ยูอี (UEE) ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ในขณะเดียวกันพวกเธอก็จะเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มในวันที่ 29 เมษายน 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top