Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jay Park) เปิดตัวทีเซอร์มินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ (2011-04-20)

แฟนคลับจับตามองทีเซอร์ผลงานเพลงชุดใหม่ของพัคแจบอม (Jay Park)


20 เมษายน ในเว็บไซต์หลักและยูทูปต้นสังกัดได้เปิดตัวทีเซอร์มินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ของพัคแจบอม (Jay Park) ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับ


ในทีเซอร์แจบอมมาพร้อมกับแฟชั่นชุดดำที่กล้องค่อยๆจับภาพของเขาขึ้นมาตั้งแต่เท้าจรดศีรษะโดยเฉพาะกับภาพที่เขาหันมาหากล้องก็นับเป็นภาพลักษณ์สุดเท่ที่ทำเอาแฟนๆต้องกรี๊ดกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


sidusHQ เปิดเผยว่า “ในมินิอัลบั้มชุดนี้นอกจากมีความดุเดือดแล้วเรายังตั้งใจผลิตออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่เพลงของพัคแจบอมที่เหมือนกับค่อยๆถูกดูดเข้าไปในหลุมดำครับ โดยเฉพาะกับเพลงไตเติ้ล ‘Adbandoned’ แม้เราจะแทรกลงไปในทีเซอร์กับช่วงสั้นๆ แต่ทุกคนก็จะสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งได้เลยครับ”


สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ แจบอม จะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Abandonded’ และเพลง ‘오늘밤(Tonight)’, ‘너 없이 안돼(Can’t Be Without You)’ รวมกับเพลงอื่นๆ ทั้งหมด 7 เพลง โดยเฉพาะกับการที่เขาได้ร่วมประพันธ์ทำนองเนื้อร้องทั้งหมด และทำนองเพลงกว่า 6 เพลง เขาก็จะเผยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสามารถในด้านดนตรีอีกด้วย


นอกจากนี้แจบอมยังจะได้ร่วมงานกับนักร้องนักดนตรีชื่อดังอย่าง คังมินคยอง แห่ง Davichi, Dok2, The Quiett, Cha Cha Malone ซึ่งก็ทำให้ทุกคนฮือฮากันอย่างถ้วนหน้า ขณะนี้มินิอัลบั้มของแจบอมมียอดจองเข้ามากว่า 5 หมื่นชุดเรียบร้อยแล้ว


พบกับมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ในวันที่ 27 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top