Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิโคล (Nicole) แห่ง KARA ออกงานต่อหน้าสื่อเกาหลีอีกครั้ง หลังเหตุการณ์ ‘KARA’ ในรอบ 3 เดือน (2011-04-20)

นิโคล (Nicole) ออกงานต่อหน้าสื่ออีกครั้งในรอบ 3 เดือนหลังจากเหตุการณ์ ‘คาร่า (KARA)’


20 เมษายน 2554 เวลา 11.00 น. ณ Ritz Carlton Hotel ย่านยอกซัม เขตคังนัม กรุงโซล ในวันนี้มีงานเปิดตัวช่อง AXN Korea Global American Drama ภายใต้การร่วมมือของ CU Media และ Sony Pictures Television โดยหนึ่งในบรรดาผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษนั้นคือ นิโคล (Nicole) สมาชิกจากวง คาร่า (KARA) นั่นเอง


จากเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างคาร่าและต้นสังกัดส่งผลให้นิโคลได้ถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้ SBS ‘Horoes’ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานิโคลก็หยุดการทำกิจกรรมในเกาหลีทั้งหมด แต่ในวันนี้เธอกลับปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับรอยยิ้มอันแสนร่าเริงจนหลายคนต่างแปลกใจกันเป็นอย่างมาก


การปรากฏตัวของนิโคลในครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าสถานการณ์คาร่าที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่ผ่านมากำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว หลายฝ่ายถึงกับบอกว่าสมาชิกทั้งหมดของคาร่ากำลังจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในเร็วๆนี้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับการที่ทั้งต้นสังกัดและฝ่าย 3 สาวคาร่าได้ออกมาบอกว่าทั้งสองฝ่ายกำลังจะได้ข้อสรุปในเรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ก็ทำให้การเคลื่อนไหวของนิโคลในวันนี้จึงมีโอกาสที่คาร่าค่อนข้างจะใกล้สะสางปัญหาได้แล้วนั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “ในที่สุดก็เห็นนิโคลแล้วใกล้จะคัมแบ็คแล้วใช่ไหมเนี่ย” “เห็นเธอยิ้มแล้วแล้วโล่งใจมากเลย” ต่างกล่าวตอบรับ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top