Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เผยภาพ ‘พายุน้ำตา’ ขอบคุณชาว 4nia หลังคว้า No.1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ 5 แห่ง (2011-04-20)

4minute เผยภาพ ‘พายุน้ำตา’ หลังไตเติ้ล ‘Mirror Mirror’ คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์


19 เมษายน นัมจีฮยอน หัวหน้าวง 4minute อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “4nia ชาวญี่ปุ่นส่งช่อดอกไม้มาให้ พายุน้ำตาของพวกเราก็ไหลออกมาด้วยความประทับใจ” เธอกล่าวพร้อมอัพโหลดภาพที่กำลังถือช่อดอกไม้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆในวง


กล่าต่อ “ชาว 4nia ที่มีความหมายต่อเราพวกคุณทุกคนทำให้พวกเรามีวันนี้ได้ค่ะ เรารักคุณ” พวกเธอกล่าวขอบคุณแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ


ในภาพที่เปิดเผยออกมาทั้งหมดสองเวอร์ชั่นก็ทำให้แฟนๆให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยมีภาพที่สมาชิกในวงยืนทำท่าทางน่ารักพร้อมกับถือช่อดอกไม้ ในขณะที่อีกภาพหนึ่งพวกเธอทำหน้าแบบซึ้งๆในความประทับใจจากความรักที่ได้รับจากแฟนๆเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้พบเห็นได้อย่างมาก


แฟนคลับกล่าว “ไอเดียเจิดมากคร่าโฟร์มินิท!” “ไม่คิดว่าโฟร์มินิทที่มีพายุคาริสม่าบนเวทีจะน่ารักกันขนาดนี้นะเนี่ย” “สีหน้าของพวกเธอเรียลมาก!” “ยินดีด้วยอันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์ ลองรันเลยจ้า!” ต่างกล่างตอบรับ


อนึ่ง เพลงไตเติ้ล ‘Mirror Mirror’ ของ 4minute สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ได้ 5 แห่ง พวกเธอสามารถทะยานท็อปชาร์ตได้ยาวนานกว่า 3 สัปดาห์หลังเปิดตัว เป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top