Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมบริจาคกำไรจากซิงเกิ้ล ‘JET COASTER LOVE’ ให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวญี่ปุ่น (2011-03-15)

คาร่า (KARA) เตรียมบริจาคกำไรทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ในญี่ปุ่นให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว


DSP Media เปิดเผยว่า “จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นทำให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินจนชาวโลกต่างแสดงความไว้อาลัยและเป็นห่วงกันเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เราจึงได้ตัดสินใจจะบริจาคกำไรทั้งหมดที่ได้จากการทำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ของคาร่า” เขากล่าวเมื่อ 15 มีนาคม


คาร่า เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 3 ‘JET COASTER LOVE’ ในญี่ปุ่นวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยหลังจากที่พวกเธอได้พิจารณาในเรื่องการช่วยเหลือผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ ส่งผลให้พวกเธอตัดสินใจนำกำไรทั้งหมดที่ได้จากการจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดนี้เพื่อบริจาคให้กับผู้ประสบภัย


สำหรับเงินบริจาคในครั้งนี้จะรวมถึงค่าลิขสิทธิ์ของ ‘JET COASTER LOVE’ จาก KARA และ DSP Media และถึงแม้ว่ายอดบริจาคจะขึ้นอยู่กับยอดจำหน่ายซิงเกิ้ล แต่คาดการณ์กันว่าเม็ดเงินอย่างน้อยที่สุดก็น่าจะอยู่ในระดับหลายร้อยล้านวอน สำหรับเงินบริจาคในครั้งนี้จะได้นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านองค์กรช่วยเหลือของผู้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่าง Universal Japan ต่อไป


DSP เปิดเผยว่า “คาร่ารู้สึกเจ็บปวดมากที่แฟนๆญี่ปุ่นที่รักพวกเธอได้รับความเสียหายในครั้งนี้ ทุกครั้งที่พวกเธอดูทีวีและอินเตอร์เน็ต พวกเธอต่างก็ภาวนาไม่ให้มีความเสียหายเพิ่มเติม และให้ญี่ปุ่นฟื้นคืนกลับมาโดยเร็วที่สุด หลังจากที่เธอหาวิธีการเข้าร่วมบรรเทาความเสียหายได้แล้ว พวกเธอก็ตัดสินใจบริจาคกำไรทั้งหมดจากซิงเกิ้ลชุดใหม่นี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top