Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 2PM ทำตามสัญญาร่วมกิจกรรมแฟนมีท พร้อมเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด (2011-03-13)

วันที่ 13 มีนาคม 2554 เวลา 18.30 น. ณ เซนเตอร์พอยต์สตูดิโอ ซอยลาซาน(สุขุมวิท 105) หลังจากมีเหตุต้องเลื่อนกิจกรรมมาตั้งแต่เดือนมกราคม มาวันนี้ 2PM ทำตามสัญญาร่วมกิจกรรมแฟนมีท พร้อมเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด


เปิดงานด้วยโชว์ของวงโคฟเวอร์ 2PM เป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะเปิดตัวพระเอกของงานในเพลงประกอบโฆษณา ‘Fellow Your Soul’ หลังจากแนะนำตัวกันพอเป็นพิธี ก็มีสัมภาษณ์เล็กน้อย


△รู้สึกยังไงบ้างได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
2PM : รู้สึกดีมากๆเลยครับ พวกเราได้รับการต้อนรับที่ดีมาก ทำให้อยากมาอีกหลายๆครั้งเลยครับ และไม่นึกเลยว่าจะมากันเต็มฮอลล์ขนาดนี้ ‘คิดถึงมากๆครับ’, ‘พรุ่งนี้ฝนจะไม่ตก’ (ภาษาไทย)
△ช่วยฝากผลงานอะไรกับแฟนๆหน่อยค่ะ
2PM : ตอนนี้พวกเราก็กำลังขมั่กเขม้นกับการเตรียมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ หวังว่าเจะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนะครับ


ต่อจากนั้นเป็นกิจกรรมแฟนมีท จับฉลากผู้โชคดี 6 ท่าน ขึ้นมาเล่นเกมส์ ชอมชอมชอม โดยให้แฟนคลับจับคู่กับแต่ละสมาชิก ผู้ชนะได้กระต่ายพร้อมลายเซ็นต์ และถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน
ต่อไปเป็นเกมส์ที่ 2 คือ แข่งเล่นฮูล่าฮูป ให้แฟนคลับ 6 คนจากการจับฉลากเช่นกัน คู่ใดสามารถเลี้ยงฮูล่าฮูปได้นานที่สุดชนะ ซึ่งผลที่ได้คือ คู่ของชานซองชนะทั้งรอบแฟนคลับแข่งกัน และรอบที่ศิลปินแข่งกันเอง ได้คะแนนรวมสูงสุดไปครอง
ตามด้วยเกมส์จ้องตา คู่ไหนจ้องตาได้นานที่สุดชนะ ซึ่งทางด้านอูยองและจุนโฮออกปากทันทีว่าผมชนะแน่ๆเพราะผมตาเล็ก(ฮา) ซึ่งในที่สุดหนุ่มๆก็ดันแกล้งกันเองจนแฟนคลับชนะทุกคู่ จนต้องมาเล่นโอน้อยออก หาผู้ชนะ


ต่อไปเป็นน้องๆที่ทำภารกิจสำเร็จได้รับชุดเสื้อผ้าที่หนุ่มๆใช้ในการถ่ายทำโฆษณาไปครอง


จากนั้นก็เป็นคิวมินิคอนเสิร์ตจากทั้ง 6 หนุ่ม เริ่มต้นด้วยการโชว์พลังเสียงในเพลงช้าๆเบาๆ อย่าง ‘I Can’t’ แล้วปิดท้ายงานด้วยเพลงจังหวะเข้มแข็งมันส์ๆอย่าง ‘I’ll be Back’ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าฮ๊อตเทสที่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง เป็นการปิดฉากงานแฟนมีทครั้งนี้






































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top