Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางนารา (Jang Nara) เตรียมรีเทิร์นงานละครเกาหลี ‘Baby Face Beauty’ ในรอบ 6 ปี (2011-03-15)

จางนารา ได้เข้าเคสติ้งในผลงานละครที่มีแผนลงจอในเดือนพฤษภาคมนี้กับเรื่อง ‘Baby Face Beauty (동안미녀)’ โดยนับเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 6 ปีหลังจากเรื่อง ‘Wedding’ เมื่อปี 2548


ต้นสังกัด จางนารา เปิดเผยว่าเดิมทีเธอได้เซ็นสัญญาเตรียมปล่อยงานเพลงและผลงานละครในประเทศจีนช่วงครึ่งปีแรกนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดได้มีการเลื่อนและยกเลิกในที่สุด โดยการตัดสินใจนี้เกิดจากความเข้าใจของต้นสังกัดในจีนที่ต้องการให้จางนารากลับมาทำงานในเกาหลีตามความต้องการของเธอ


ด้วยเหตุนี้เอง ถ้าไม่นับรวมตารางงานในต่างประเทศอย่างงานเฟสติวัลละครในฮ่องกงที่เตรียมมีขึ้นในวันที่ 22 มีนาคมนี้ จางนารา ก็ได้เลื่อนและยกเลิกงานในต่างประเทศทั้งหมด เผยให้เห็นความทุ่มเทในการกลับมาทำงานครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี


‘Baby Face Beauty’ เป็นเรื่องราวของสาววัยกลางคนที่ถูกไล่ออกจากงาน และต้องปลอมตัวโดยหลอกว่าเธอมีอายุน้อยกว่า 7 ปีเพื่อหางานใหม่ เป็นเรื่องราวเหตุการณ์สุดแปลกและเรื่องโรแมนติกที่จะมาเผยเรื่องของจิตวิทยาต่างๆของหญิงสาวให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ โอซอนฮยอง และจองโดยุน เจ้าของผลงานละคร ‘Gumiho: Tale of the Fox’s Child’ และผู้กำกับ อีจินซอ โดยจะมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย ชเวดาเนียล, อีชียอง และรยูจิน


‘Baby Face Beauty’ มีแผนออกอากาศ 2 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top