Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 19 ทัพศิลปินเกาหลี เปิดฉากมหกรรมคอนฯ “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” (2011-03-14)

12 มีนาคม 2554 เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ประเทศไทย – มหกรรมคอนเสิร์ตที่มีการรวมตัวของศิลปินเกาหลีกว่า 19 วงในงาน “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการท่ามกลางความยิ่งใหญ่


“เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” รับหน้าที่พิธีกรโดยหนุ่มไอดอลชื่อดังชาวไทยอย่าง นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM และสองสาว ยูริ-ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โดยในงานนี้นับเป็นงานคอนเสิร์ตเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้ MBC ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ


เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับไอดอลเจ้าของฉายา ‘ไอดอลอสูร’ BEAST ในเพลง Intro และ Shock ก่อนจะตามด้วย 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มากความสามารถ SISTAR ในเพลง ‘How Dare You’, ‘Push Push’ และ ‘Shady Girl’ ไม่เพียงเท่านั้นยังคงมันส์ต่อเนื่องกับ ‘ชิคดอล’ MBLAQ ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็น ‘Y’, ‘Stay’ รวมถึง ‘Oh Yeah’ แต่งานนี้ มีร์ (Mir) ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการพักรักษาอาการเจ็บที่เอวนั่นเอง



ถึงคิวของไอดอลบอยแบนด์อย่าง 4 หนุ่ม CNBLUE ที่ขนเพลงฮิตอย่าง ‘LOVE’, ‘Love Light’ รวมถึงเพลงเดบิวสุดฮ็อต ‘I’m Loner’ ที่งานนี้ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ควงไมค์ออกมาด้านหน้าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มสนาม ไม่เพียงเท่านั้น 2 หนุ่มดูโอ้อย่างวง NORAZO ก็ได้มาอวดเสน่ห์ในเพลง ‘Curry’, ‘Mackerel’ และ ‘Super Man’ โดยทางด้านหนุ่มโจบินก็ได้นำชฎามาสวมใส่ช่วยเพิ่มความเป็นไทยเข้ากับบรรยากาศได้เป็นอย่างดี


ความสนุกยังคงต่อเนื่องไปกับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ‘SECRET’ ในเพลง ‘Intro + Madonna’, เพลงใหม่ล่าสุด ‘Shy Boy’ รวมถึงเพลงฮิต ‘Magic’ ก่อนจะไปต่อกับ 4 หนุ่มเจ้าของฉายา ‘หนุ่มบัลลาดมากอารมณ์’ อย่าง 2AM ในเพลง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’, ‘This Song’ และ ‘Like Crazy’ ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆในสนามกีฬาต่างซาบซึ้งกันไปถ้วนหน้า




โชว์ที่ดูเหมือนจะเป็นไฮไลท์ก็หนีไม่พ้นโชว์จากคู่รักตัวเล็ก ‘โจควอน-กาอิน’ จากรายการวาไรตี้ ‘We Got Married’ ที่พวกเขามาพร้อมกับเพลงดูเอ็ทอย่าง ‘We Fell In Love’ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบน่ารักร่วมกับชุดเจ้าสาวของกาอินก็ทำเอาแฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดตอบรับกันกระหึ่มเลยทีเดียว


เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้รับความรักอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ โดยเฉพาะกับนางเอกสาวน้องใหม่จากละครเรื่อง ‘Dream High’ อย่าง ซูจี (Suzy) ก็ได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับวง miss A ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ พวกเธอนำเพลงเดบิวอย่าง ‘Bad Girl Good Girl’, ตามด้วย ‘Love Again’ และเพลงใหม่ ‘Breathe’ พร้อมท่าเต้นน่ารักๆมาอวดแฟนๆ ก่อนจะต่อเนื่องกันกับโชว์สเปเชี่ยลสเตจร่วมกันระหว่าง miss A และ 2PM ศิลปินในค่าย JYP Entertainment กับเพลง ’10 of 10 Points’


ถัดมาเป็นโชว์จากศิลปินค่าย CUBE Entertainment อย่าง 4minute ที่มาในเพลง ‘HUH’, ‘Muzik’ และ ‘Hot Issue’ รวมถึง BEAST ที่มาพร้อมกับเพลง ‘Special’ และ SOOM ก่อนจะเข้าสู่สเปเชี่ยลสเตจระหว่าง 4minute&BEAST ในเพลง ‘BALLOON’ และ ‘One Candle’ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มกันเลยทีเดียว



ในช่วงท้ายของช่วงที่ 1 บรรดาศิลปินเกาหลีทั้งหมดกว่า 19 วงได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับขับร้องเพลง ‘ARIRANG’ ปิดโชว์ช่วงแรกกันไปอย่างอบอุ่นและประทับใจ


เริ่มช่วงที่ 2 พร้อมกับ เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเอสไลน์สุดงามอย่าง After School ในโชว์ดรัมเพอฟอร์แมนซ์กับเพลง ‘Let’s Do It’ ตามด้วยเพลง ‘BANG!’, เพลงฟังสบายอย่าง ‘Because of You’ และ ‘DIVA’ ต่อเนื่องไปกับบอยแบนด์ FTIsland ที่งานนี้ขนดนตรีมาเล่นสดอวดแฟนๆในเพลง ‘Love Love Love’, ‘Bing Bing Bing’ และ ‘Hope’ และเมื่อถึงคิวของ 4 สาวเจ้าของท่าเต้นโยกสะโพกอย่าง ‘Brown Eyed Girls’ ในเพลง ‘Intro+Abracadabra’ ก็ทำเอาแฟนๆต่างลุกขึ้นเต้นตามกันอย่างถ้วนหน้า พวกเธอยังนำเพลงอย่าง ‘LOVE’ และ ‘Sign’ มาเอาใจแฟนๆด้วยเช่นกัน


ด้านศิลปินเจ้าของฉายาแดนซิ่งควีนอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) มาพร้อมกับเพลง ‘Queen’, ‘Crazy’ และ ‘Staurday Night’ โดยในเพลงนี้ยังได้ 3 สาวจาก After School อย่าง จองอา เรนะ และนานะ มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยเช่นกัน



เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของท่าเต้นแมวแสนน่ารักอย่าง T-ARA (ทีอาร่า) ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ในเพลงแดนซ์ทรงพลังอย่าง ‘Crazy Because of You’ ตามด้วยเพลง ‘Why Do You Act Like This’ ก่อนจะปิดฉากไปพร้อมกับเพลงฮิต ‘Bo Peep Bo Peep’ ในขณะที่ทางด้าน 3 หนุ่มเจ้าของน้ำเสียงอันทรงพลังอย่างวง SG Wannabe ก็สามารถสะกดผู้ชมทั้งสนามกีฬาไปพร้อมๆกับเพลง ‘LaLaLa’, ‘Sunflower’ และเพลงยอดนิยม ‘My Person’


ด้านไอดอลสัตว์ป่า 2PM ได้ขนเพลงที่ทำเอาแฟนๆให้การตอบรับอย่างร้อนแรงไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Intro+Heartbeat’, ‘I’ll be back’ และเพลง ‘Again & Again’ ก่อนจะตามด้วยเทพเจ้าอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ที่ถือเป็นการกลับมาเยือนไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Intro + WHY’, ‘Story I Don’t Want to Believe’ และเพลงแดนซ์ทรงพลังอย่าง ‘MAXIMUM’ เรียกได้ว่าภาพจากโปรโจคของบรรดาแฟนคลับแคสสิโอเปียก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับสองหนุ่มได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีอย่าง Wonder Girls ก็รีเทิร์นประเทศไทยพร้อมกับอวดโชว์สุดแปลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘2 Different Tears’ เวอร์ชั่น Rock รวมถึงเพลงเมดเลย์อย่าง ‘Tell Me + So Hot + Nobody’ ที่ขนมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่ม



ในช่วงสุดท้ายของโชว์ในวันนี้เป็นของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พวกเธอมาในเพลงฮิตใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Hoot’ ตามด้วยเพลง ‘Oh!’ และเพลงที่สร้างกระแสความนิยมอย่างเพลง ‘Gee’ พร้อมกับปิดฉากโชว์ “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” ด้วยความอลังการและความประทับใจ


ใครที่พลาด “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” สามารถรับชมเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” ได้ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2554 ที่ช่อง 9 อสมท. โดยก่อนหน้านั้นจะมีการออกอากาศทางช่อง MBC ในช่วงเดือนเมษายน 2554












































































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top