Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘ไวท์เดย์’ เกาหลี ก่อนเยือนไทยระเบิดความมันส์คอนฯ เม.ย.นี้ (2011-03-14)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) จัดงานแฟนมีทติ้ง ‘Sweet White Day Date’ ท่ามกลางแฟนคลับ 7,000 คน เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ณ สนามกีฬาอินดอร์ จัมชิล กรุงโซล


หลังจากเปิดฉากคอนเสิร์ตไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา JYJ ก็กลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งในรอบ 4 เดือนกับงานแฟนมีทติ้ง ‘Sweet White Day Date’ ท่ามกลางบรรยากาศไวท์เดย์อันแสนหวาน


ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ดำเนินรายการโดนแก๊กแมน คิมบอมยง ในวันนี้ JYJ นำผลงานเพลงอย่าง ‘Empty’, ‘Be My Girl’ จากอัลบั้ม ‘The Beginning’ รวมถึงเพลงประกอบละคร KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ อย่าง ‘Found You’ นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Mission’ และ ‘Nine’ จากอัลบั้ม ‘Their Rooms Our Story’ รวมทั้งหมด 7 เพลงมาโชว์ให้แฟนๆได้ชมกัน


โดยในวันนี้ JYJ ยังได้มีช่วงทอล์คไทม์ซึ่งบรรดาสมาชิกอย่าง แจจุง ยูชอน และจุนซู ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในใจของกันและกันอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


งานแฟนมีทติ้งในวันนี้มีช่วงพัก 20 นาที แบ่งออกเป็นช่วงที่ 1 และ 2 โดยทางด้านคิมจุนซู ที่อยู่ในญี่ปุ่นระหว่างที่เกิดเหตุแผ่นดินไหว เปิดเผยว่า “ตอนแรกผมกังวลมากเพราะไม่รู้ว่าจะกลับมาร่วมงานแฟนมีทติ้งวันนี้ได้หรือเปล่าว ดีใจครับที่สุดท้ายผมก็ได้มาในวันนี้” อย่างไรก็ตามเขากล่าว “แผ่นดินไหวในญี่ปุ่นสถานการณ์รุนแรงมากครับ เราพวกภาวนาให้แฟนๆ JYJ ในญี่ปุ่นทุกคนปลอดภัยครับ” เขากล่าว



ในช่วงที่ 2 มีบรรดาแขกรับเชิญที่ JYJ เชิญให้มาเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย นักแสดงละครเวที ชินยองซุก, คิมซองซู จาก COOL และนักแสดงหน้าใหม่ พัคยูฮวาน น้องชายพัคยูชอน


คิมซองซู กล่าว “ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยได้ใช้เวลากับแจจุงมากเท่าไหร่ แต่ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์มากครับ” เขากล่าวชื่นชม เมื่อด้านพัคยูฮวานถูกถามว่าเขาอยากจะเป็นเหมือนใครมากที่สุดใน JYJ เขากลับไม่ได้เลือกพี่ชายอย่างพัคยูชอนแต่กลับตอบว่า “พี่แจจุงครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก ทางด้านชินยองซุกได้โชว์เพลง ‘Gold Star’ จากละครเวที ‘Mozart!’ ให้เป็นเพลงที่อยากให้ JYJ ได้ฟัง เรียกเสียงปรบมือจาก JYJ และแฟนคลับได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


JYJ กล่าว “เพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อและการเฝ้ารอของแฟนๆที่มีต่อพวกเรา มันทำให้เรายิ่งต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่มากยิ่งกว่าเดิมอีกครับ” เสริม “ในอนาคตถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ พวกเราจะทำให้ทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด” เขากล่าว


JYJ ยังได้เตรียมขนมมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆด้วยเช่นกัน โดยในช่วงที่ 2 เปิดโชว์มาพร้อมกับเพลง ‘Found You’ ซึ่งในทันทีที่ลูกโป่งขนาดยักษ์ระเบิดออกก็มีฝนมาร์ชเมลโล่ว์ตกลงมาทั้งฮอลล์ นอกจากนี้ในช่วงตอนออกจากฮอลล์ก็ได้มีการเตรียมขนมเอาไว้แจกแฟนๆตรงทุกทางออกอีกด้วยเช่นกัน โดยหลังจากจบช่วงเวทีอังกอร์กับเพลง ‘Fallen leaves’ ทางด้าน 3 หนุ่มก็ไม่สามารถเก็บเอาความเสียดายเอาไว้ได้จนต้องกล่าวขอบคุณแฟนคลับอยู่เป็นเวลานานพร้อมกับให้สัญญาว่าจะมาพบกับทุกคนอีกครั้ง


JYJ เผยความรู้สึกหลังเสร็จงานแฟนมีทติ้งกล่าว “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆมาก ช่วงเวลาสนุกๆเหล่านี้พวกเราจะไม่ลืม และมันเป็นพลังให้กับพวกเรามาก ในวันข้างหน้าเราอยากจะมีโอกาสจัดงานแบบนี้อีกครับ” เขากล่าว


แบกชังจู ประธาน Cjes Entertainment เปิดเผยว่า “ด้วยความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากทุกคนทำให้คิมจุนซูสามารถกลับมาเกาหลีและรักษาสัญญาที่จะพบกับแฟนๆได้ครับ” เสริม “เพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บความทรงจำในงานแฟนมีทติ้งวันนี้เอาไว้ เรามีแผนจะผลิตออกมาเป็น DVD ในเร็วๆนี้ และมอบให้เป็นสิทธิพิเศษของสมาชิกของเราทุกคน” เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND’ ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี วันที่ 2-3 เมษายนนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top