Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) โชว์เพลงเทพนิยาย ‘Cruel Fairy Tale’ ต้นสังกัดเผย ‘เพื่อตอบแทนความรักแฟนๆ’ (2011-03-14)

ไอยู (IU) แปลงโฉมเป็นตัวละครในเทพนิยายกับโชว์สุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ


เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ไอยู (IU) ปิดฉากการทำกิจกรรมในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘REAL+’ พร้อมกับเพลง ‘Cruel Fairy Tale (잔혹동화)’


‘Cruel Fairy Tale’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง saintbinary โดยใช้ท่วงทำนองของจังหวะวอลทซ์ที่แปลกใหม่ในแบบอลังการ นับตั้งแต่ไอยูได้เปิดตัวเพลง ‘The Story Only I Didn’t Know’ เพลง ‘Cruel Fairy Tale’ ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์จากแฟนๆมาอย่างถ้วนหน้าแล้วเช่นกัน


Loen Entertainment ต้นสังกัดไอยูเปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเปิดตัว ‘Cruel Fairy Tale’ เราก็ได้รับคำร้องขอจากแฟนๆว่าอยากจะเห็น ไอยู ร้องเพลงนี้บนเวทีด้วยเช่นกัน และเนื่องจากไอยูกำลังจะปิดฉากการทำกิจกรรม ทำให้เราเตรียมตั้งใจมอบเพลง ‘Cruel Fairy Tale’ เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆได้มอบให้กับเธอ” เขากล่าว


โดยโชว์เพลง ‘Cruel Fairy Tale’ ของไอยูเมื่อวานนี้นับเป็นโชว์แรกและโชว์สุดท้ายของเธอ สำหรับเนื้อเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายเรื่อง ‘Alice in Wonderland’ และเพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดทางด้านต้นสังกัดก็ได้ทุ่มเทการทำงานกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สำหรับเสื้อผ้าและพร้อพประกอบฉากต่างๆในโชว์นี้เป็นฝีมือการออกแบบของหัวหน้า โจเฮรยอน สไตล์ลิสของไอยู ซึ่งฝีมือการออกแบบของเธอก็ทำให้ภาพที่ถูกวาดเอาไว้ในเทพนิยายก็ได้กลายมามีชีวิตจริงในที่สุด


นอกจากนี้ท่าเต้นของโชว์ที่ทำเอาบรรดาทีมงานต่างเอ่ยปากชมกันอย่างถ้วนหน้านั้นเป็นฝีมือการออกแบบของ ศจ.พัคมยองซู อาจารย์จากวิทยาลัยศิลปะกรุงโซล และเอกการเต้นร่วมสมัย มหาวิทยาลัยฮันยัง ซึ่งนับเป็นท่าเต้นที่ให้สัมผัสราวกับฉากหนึ่งในละครเวทีกันเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นไอยูยังได้นักเต้นจากเอกการเต้นของมหาวิทยาลัยฮันยังมาขึ้นโชว์บนเวทีจริงๆเพื่อช่วยทำให้โชว์มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


แฟนคลับกล่าว “ไม่รู้เลยจริงๆว่าเรารอดูโชว์เพลงนี้มานานมากขนาดไหน คิดว่าดูละครเวทีอยู่ซะอีกนะเนี่ย” “เวที เสื้อผ้า การแต่งหน้า ทรงผม ท่าเต้น ไม่มีอะไรที่บกพร่องเลย ประทับใจมาก” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง ไอยู เตรียมรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top