Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โปรยเสน่ห์ในคอนฯ ‘SUPER SHOW 3’ ไต้หวัน (2011-03-14)

14 มีนาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่ 3 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ในชื่อ ‘SUPER SHOW 3’ ที่ไต้หวันจำนวน 3 รอบ รวมแฟนคลับกว่า 3 หมื่นคน ได้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จเรียบร้อยดี” เขากล่าว


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้จัดขึ้นในอินดอร์ขนาดใหญ่อย่างไทเปอารีน่า รวมทั้งหมด 3 รอบ โดยเฉพาะกับการที่พวกเขาที่สามารถจำหน่ายบัตรจำนวนกว่า 3 หมื่นใบได้ทั้งหมดก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตในมาดของฮันรยูสตาร์ได้เป็นอย่างดี


ในงานวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ขนเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Sorry, Sorry’, ‘U’, ‘Bonamana’ พร้อมโชว์จากยูนิตย่อยอย่าง ‘Super Junior-T’, ‘Super Junior-M’ รวมถึงเพลงพิเศษจากศิลปินรับเชิญอย่าง TRAX ในเพลง ‘Oh! My Goddess’ รวมระยะเวลาโชว์กว่า 3 ชั่วโมง กับเพลงทั้งหมด 30 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ทางด้าน รยออุค อัพเดทมินิโฮมเพจเมื่อวันที่ 14 มีนาคม เปิดเผยว่า “พวกเราเสร็จจากคอนฯ ‘SUPER JUNIOR 3’ ในไต้หวันแล้วครับ ขอบคุณมากๆจริงที่แฟนๆไต้หวันมาชมกันแน่นขนัดเลยครับ อันที่จริงแล้วพวกเราหนักใจมากกับข่าวไม่ดีที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่นครับ พวกเราจะภาวนาให้กับแฟนๆในญี่ปุ่นให้มีพลังสู้ต่อไปครับ” เขากล่าวพร้อมเผยความรู้สึกถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมลัดฟ้าสู่มาเลเซียเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ต่อไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top