Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แห่ง ‘Dream High’ เผยแฟชั่นเซ็ตใน ‘Marie Claire Korea’ (2011-02-21)

หลังจากที่ได้อวดฝีไม้ลายมือการแสดงจนได้รับคำชมจากผู้ชมในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้มาปรากฏตัวในนิตยสาร ‘Marie Claire Korea’ ฉบับเดือนมีนาคม


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงแม้ว่าคิมซูฮยอนจะยังอายุไม่มาก แต่เขาก็มีหลักปรัชญาเกี่ยวกับการแสดงของเขาที่จริงจังเป็นอย่างมาก อีกทั้งเพื่อให้เขาสามารถกลายเป็นตัวละครซงซัมดงได้จริงๆ ส่งผลให้เขาต้องผ่านคอร์สเรียนการร้องเพลงที่ใกล้เคียงกับระดับของศิลปิน รวมถึงเขายังได้มาเปิดเผยเรื่องราวในการทำให้สำเนียงของตัวละครเป็นธรรมชาติที่สุดอีกด้วย


คิมซูฮยอน กล่าว “การที่ผมต้องมารับบทบาทของซงซัมดง ในละคร ‘Dream High’ ชายหนุ่มอัจฉริยะที่ต้องใช้ความสามารถทั้งการเต้น ร้อง และการแสดง ส่งผลให้ผมต้องเข้าคอร์สการร้องเพลงมากกว่าวันละ 5 ชั่วโมงตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่ผ่านมาครับ มันเป็นความสำเร็จที่เกิดจากการที่ผมฝึกซ้ำๆโดยไม่มีการหยุดพักครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “การที่นักแสดงหลักมีอายุไม่แตกต่างกันมากทำให้พวกเราไม่ได้เป็นคู่แข่งกันแต่ด้วยการแสดงที่เข้ากันได้อย่างกลมกลืนตรงนี้เองที่มันน่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ละครประสบความสำเร็จครับ” เขากล่าว


ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งทั้งการเข้าฉากและการเข้าห้องอัดเสียง แต่การที่คิมซูฮยอนซึ่งเป็นอดีตนายแบบมาก่อน ส่งผลให้เขาสามารถช่วยทำให้งานภาพถ่ายเซ็ตนี้ออกมางดงามมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เขาได้รับการบรีฟคอนเซ็ปต์ของเสื้อผ้า คิมซูฮยอน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้ทีมงานและช่างภาพต่างกล่าวชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top