Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดฉากคอนฯ ‘SUPER SHOW 3’ ญี่ปุ่น 18-20 ก.พ. (2011-02-19)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เยือนญี่ปุ่นแฟนคลับฮือฮา


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซุปเปอร์จูเนียร์ ลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อจัดคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ โดยในวันนี้ก็ได้มีบรรดาแฟนคลับของพวกเขามาต้อนรับกันตั้งแต่สนามบิน ในขณะเดียวกันไม่ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะไปไหนพวกเขาก็นำรถไล่เกาะติดกันนับสิบๆคัน


คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ เปิดฉากขึ้นวันแรกเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าของวันงาน ณ บริเวณโยโกฮาม่า อารีน่า ก็มีบรรดาแฟนคลับญี่ปุ่นต่างเดินทางมาเพื่อซื้อของหน้าคอนเสิร์ตเสิร์ตกันอย่างคึกคักเรียกได้ว่าเป็นเหตุการโกลาหลย่อมๆเลยก็ว่าได้ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังได้นำป้ายแบนเนอร์ที่เขียนชื่อของสมาชิกในวงแต่ละคน รวมถึงเครื่องเชียร์ที่หลากหลายช่วยดึงดูดสายตาผู้คนได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับการที่รถบรรทุกที่วิ่งอยู่รอบโยโกฮามาโดยมีภาพโปรโมทของซุปเปอร์จูเนียร์แรปเอาไว้รอบคันได้มาจอดอยู่ที่บริเวณใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตในวันงาน ก็ทำให้มีแฟนๆจำนวนมากได้มาร่วมถ่ายภาพกับรถคันนี้กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว



แม้ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะไม่ได้เดบิวหรือทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แต่พวกเขาก็สามารถเปิดคอนเดียวที่โยโกฮาม่าอารีน่าได้สำเร็จ อีกทั้งเดิมทีคอนเสิร์ตนี้จะจัดเพียง 2 รอบ แต่ด้วยการตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆญี่ปุ่นส่งผลให้ต้นสังกัดได้ตัดสินใจเพิ่มอีก 1 รอบ รวมทั้งหมด 3 รอบ นับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากยิ่ง


สำหรับคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นของซุปเปอร์จูเนียร์ในครั้งนี้ก็เพื่อฉลองอัลบั้มที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ในชื่อ ‘SUPER JUNIOR JAPAN LIMITED SPECIAL EDITION -SUPER SHOW3 Kaisai Kinen Ban‘ โดยในทันทีที่วางจำหน่ายก็สามารถคว้าอันดับที่ 8 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้อีกด้วย


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมโชว์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ตั้งแต่วานนี้จนถึง 20 กุมภาพันธ์นี้ รวม 3 วัน ณ โยโกฮาม่า อารีนา ประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top