Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“กึ้ง – เฉลิมชัย” หยิบชิ้นปลามัน คว้า “JYJ” ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยที่แรก “โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจบันเทิงต่อเนื่องเต็มสูบ !!!! (2011-02-21)

ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายกับโปรเจ็คท์และบทบาทอันหลากหลาย ทั้งเป็นนักแสดง พิธีกร นักธุรกิจ และนักการเมือง  กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ  ซีอีโอหนุ่มไฟแรงแห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยผลงานที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ ก็ทำเอาทุกคนทึ่งไปตามๆ กัน  ไม่ว่าจะเป็นงาน ไทยแลนด์ เลดี้ โอเพ่น ที่เอาใจสาวๆ สปอร์ตตี้หัวใจรักกีฬาทั้งหลาย  หรืองานที่สาวๆ สาวกเกาหลีกด Like เทใจให้อย่างงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มหล่อรอยยิ้มพิฆาตใจสาว “อีมินโฮ” (LEE MIN HO) พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เรื่องดัง F4 เวอร์ชั่นเกาหลี   ล่าสุดยืนยันหนักแน่นแล้วว่าจะเดินหน้าลุยเต็มสูบกับธุรกิจบันเทิงในปี 2554 นี้  โดยครึ่งปีแรกนี้เตรียมขยับอีเวนท์คอนเสิร์ตยักษ์ และกิจกรรมกรี๊ดๆ ของสุดยอดศิลปินเกาหลีถึง 2 โปรเจ็คท์ซ้อน
 
โปรเจ็คท์แรกประเดิมปี 2554 ที่ซีอีโอหนุ่มไฟแรง  กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ  แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เตรียมไว้และกำลังฮือฮาในเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค  นั่นคือ  การคว้าตัวสามหนุ่มสุดฮอต ระดับตัวพ่อของเกาหลีอย่าง “เจวายเจ” (JYJ) ที่ประกอบด้วย คิมแจจุง (Kim Jaejoong), ปาร์คยูชอน (Park Yuchun)  และ คิมจุนซู (Kim Junsu) อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ทงบังชินกิ  มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยังถือว่าประเทศไทยเป็นที่แรกในโลกที่จะได้ดูการแสดงสดแบบเต็มๆ ของทั้งสามหนุ่มเจวายเจ  ใน “2011 เจวายเจ เวิร์ลทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND)  วันที่ 2 และ 3 เมษายน 2554 นี้   2 รอบเต็มโชว์  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   
 
“หลังจากที่ โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้เริ่มจับงานด้านอีเวนท์บันเทิงด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของอีมินโฮไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วนั้น  แฟนๆ ให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก  ผลตอบรับในทุกๆ ด้านน่าพอใจมาก  จนเป็นแรงบันดาลใจและผลักดันให้ผมต้องการที่จะลุยธุรกิจด้านนี้อย่างต่อเนื่องและจริงจังครับ  สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเจวายเจครั้งนี้   ทางโฟร์วันวันฯ ตั้งใจจัดให้ตามคำเรียกร้องที่แฟนๆ รีเควสท์กันเข้ามาว่า เจวายเจ คือกลุ่มศิลปินเกาหลีที่พวกเขาอยากให้มาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยมากที่สุด  และพิเศษสำหรับแฟนคลับเจวายเจ  ทางโฟร์วันวันฯ ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมทำโปรเจ็คท์พิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์สามหนุ่มเจวายเจอีกด้วย  เพียงติดตามกติกาทาง  www.411ent.com  ให้ดีๆ แล้วเตรียมรายงานตัวกันเข้ามานะครับ”   ซีอีโอ โฟร์ วัน วันฯ  ทิ้งท้ายให้สาวก เจวายเจ ตาลุกวาวกันเป็นแถบ
 
ส่วนอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ถัดไปนั้น  กึ้ง – เฉลิมชัย  แย้มว่า  เป็นแฟนมีตติ้งสุดพิเศษครั้งใหญ่ของศิลปินเกาหลีระดับท็อปอีกคนที่กล้าการันตีเลยว่า ถ้าประกาศชื่อออกไปเมื่อไหร่… ได้มีสนามบินแตกกันอีกแน่นอน !!!!   เอาเป็นว่าใครไม่อยากพลาด  ไม่อยากตกข่าว  ต้องไปเฝ้ากันให้ดีดี  ทั้งที่ www.411ent.com  หรือ  www.facebook.com/pages/411-Entertainment/   หรือทางทวิตเตอร์  @411ent



ซีอีโอหนุ่มไฟแรง  กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ



411 Entertainment

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top