Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ ขอโทษหลังทำโชว์หวาดเสียว แฟนคลับกังขา ‘โชว์แน่เหรอ?’ (2011-02-20)

หลังจากทำแฟนๆตกใจกับโชว์ตกเวทีของอีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ ไปเมื่อวานนี้ล่าสุดพวกเขาได้กล่าวคำขอโทษมายังแฟนๆ


20 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าในมินิโฮมเพจของอีจุน เขากล่าว "ผมอยากขอโทษหลายอย่างครับ" เสริม "การที่ผมตกเวทีในวันนี้มันเป็นการตกลงมาแบบมีเครื่องป้องกันซึ่งได้ปรึกษากับ MTV เอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว" เขากล่าว


เขากล่าว "คอนเซ็ปต์ในโชว์ของพวกเราในตอนแรกเหมือนกับเราได้ถูกสร้างขึ้นมาแต่หลังจากต้องล้มเหลวไปพวกเราก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งครับ" เสริม "โชคดีที่ผมลงมาได้อย่างปลอดภัย" เขาอธิบาย


อีจุนกล่าว "ผมรู้สึกหนักใจที่ทุกคนเป็นกังวลกันมาก" เสริม "ผมอยากขอโทษที่เป็นเหตุที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงอยู่ตลอด" เขากล่าวขอโทษแฟนๆ


กล่าวต่อ "แล้วก็เมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดของผม แต่ช่วงนี้ที่ต้นสังกัดเรามีเรื่องราวยุ่งๆมากมายดังนั้นก็เลยยังไม่ได้รับสิ่งที่ทุกคนส่งมาให้ผม" เสริม "เมื่อผมได้รับมันผมจะเก็บมันเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีนะครับ"


เขากล่าวปิดท้าย "ผมมีความสุขในทุกๆวันเพราะความรักที่ได้รับจากทุกคนอยู่ตลอด" เสริม "ตอนนี้อากาศยังไม่ค่อยอุ่นดังนั้นทุกคนต้องใส่เสื้อผ้าอุ่นๆด้วยนะครับ อย่าลืมว่าสุขภาพสำคัญที่สุด" เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในระหว่างที่อีจุนโชว์เพลง ‘Oh Yeah’ ในงาน MTV-Daum Music Fest เขาก็ได้ตกลงไปข้างล่างเวที ในระหว่างที่เขาตกลงไปอีจุนก็ถูกนำตัวเข้าไปตรวจโดยทีมแพทย์ ซึ่งก็ได้ทำให้โชว์ต้องหยุดไปชั่วคราว


โดยเฉพาะการที่ก่้อนหน้านี้เขาเคยมีอาการอาเจียนจนต้องเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว แพทย์เปิดเผยว่าเขามีอาการผิดปกติในหูชั้นใน (อาการทำให้เกิดอาการมึนงง) จนทำให้เขาไม่สามารถขึ้นโชว์ในรายการเพลงได้นั้นก็ทำให้แฟนๆต่างตกใจกันเป็นอย่างมาก


ทว่าจากเหตุการณ์วานนี้ ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เป็นโชว์ที่เราเตรียมเอาไว้ก่อนเพราะว่า MTV เรียกร้องมา ในช่วงจบของช่วงที่ 1 MBLAQ จะร่วงลงไปจากเวที และในช่วงที่ 2 พวกเขาจะกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นโชว์ที่เราเตรียมเอาไว้แล้ว อีจุนโอเคครับไม่ต้องเป็นห่วง" เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม แฟนคลับต่างออกความเห็นเรื่องนี้ "โชว์อะไรพิลึกแบบนั้น? ตกใจหมด" "มันมีโชว์อะไรที่ต้องทุ่มกันขนาดนี้เลยเหรอ?" "คิดว่าคนดูโง่เหรอ?" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top