Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM, SHINee, Suju, BIGBANG ฯลฯ เยือนพัทยาในรายการพิเศษ ‘Idol’s King’ 2 ก.พ.นี้ (2011-01-31)

2PM, SHINee, Super Junior, BIGBANG, KARA, After School, f(x) ฯลฯ ไอดอลชื่อดังแห่งเกาหลีรวมตัวกันที่พัทยา ประเทศไทยเป็นครั้งแรก


ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนประจำปีนี้ SBS เตรียมเปิดตัวรายการพิเศษ ‘Idol’s King (아이돌의 제왕)’ ซึ่งลัดฟ้ามาถ่ายทำกันที่พัทยา ประเทศไทย โดยจะออกอากาศในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.


‘Idol’s King’ เตรียมเปิดฉากเกมอันหลากหลายโดยมีไอดอลชื่อดังแห่งเกาหลีเข้าร่วม โดยพวกเขาจะต้องมาแย่งชิงตำแหน่งของ King และ Queen


ในรายการ ‘Idol’s King’ เตรียมเผยให้เห็นตั้งแต่ภาพลักษณ์ในแบบเดียวกับหนุ่มผู้ดีอังกฤษ ไปจนถึงเสน่ห์แฟชั่นแบบไร้ท่อนล่าง เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์อันแสนโดดเด่นในด้านแฟชั่นของบรรดาไอดอลตั้งแต่การออกเดินทางจากสนามบินกันเลยทีเดียว


อีกทั้งทางด้าน ยูอี แห่ง After School สาวผู้มีดีกรีเป็นนักกีฬาว่ายน้ำมาตั้งแต่สมัยชั้นมัธยมปลายก็เตรียมมาเผยภาพลักษณ์ในแบบอิสระสุดมาดมั่นของเธอ ท่ามกลางการแปลงโฉมเป็นสาวงามแห่งการว่ายน้ำให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดยเฉพาะในระหว่างการเชียร์เธอก็ได้อวดความสามารถในการดำน้ำสุดเท่ เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ที่หลากหลายราวกับเป็น ‘The Little Mermaid’ ก็ทำให้ทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก


‘Idol’s King’ เตรียมเผยภาพแฟชั่นสนามบินของเหล่าบรรดาไอดอล ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังได้มาพูดคุยเรื่องราวชีวิตที่หอพักพร้อมเผยใบหน้าไร้เครื่องสำอาง, อวดเสน่ห์เฉพาะตัวผ่านการแข่งขันแดนซ์แบทเทิ้ล, เกมการเล่นที่บรรดาไอดอลต้องทุ่มเทในแบบสุดตัว เรียกได้ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ที่หลากหลายซึ่งแฟนๆไม่ได้เคยเห็นในรายการโทรทัศน์มาก่อน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top