Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘4 แฟชั่นไอคอน’ จองอูซอง ชินมินอา โซจีซอบ และ Tiger JK พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ‘GIORDANO’ (2011-01-31)

จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชินมินอา (Shin Min Ah), โซจีซอบ (So Ji Sub) และ Tiger JK สุดยอดสไตล์ไอคอน 4 คน เผยเสน่ห์ความมั่นใจผ่านภาพแฟชั่น


‘GIORDANO’ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 หนุ่มสาว ประจำคอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน ปี 2011 ประกอบไปด้วย จองอูซอง ชินมินอา โซจีซอบ และ Tiger JK


‘GIORDANO’ นำไอคอนแห่งวงการแฟชั่นรวมทั้งหมด 4 สไตล์มาร่วมกันเปิดตัวโฆษณาเผยเสน่ห์ชุดใหม่ล่าสุด ภายใต้แคมเปญ ”Friends’ LOVE: Friend’s LOVE STORY’


จองอูซอง ชินมินอา โซจีซอบ และ Tiger JK ปรากฏตัวร่วมกันในแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุดของ ‘GIORDANO’ โดยพวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวการเติบโตผ่านความรักในสไตล์ที่โดดเด่นของแต่ละคนท่ามกลางมิตรภาพของกลุ่มเพื่อน


GIORDANO เปิดเผยว่า “เราในฐานะของสุดยอดผู้นำด้านแบรนด์เบสิคแคชชวลต้องการแสดงให้เห็นว่าเรามีการเติบโตในด้านภาพลักษณ์ ซึ่งนั่นทำให้เราตัดสินใจเลือกพรีเซ็นเตอร์ 4 คนที่มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไปในครั้งนี้” เสริม “เราคาดหวังว่าแคมเปญโฆษณาในครั้งนี้จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ในตลาดแฟชั่นของ GIORDANO ได้อีกครั้ง”


อนึ่ง โฆษณา GIORDANO ในครั้งนี้เตรียมผลิตออกมาเป็นซีรีส์หลายชุด โดยแคมเปญโฆษณาแรกจะเปิดตัวผ่านโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ช่วงวันตรุษจีน ตามด้วยเคเบิ้ลทีวี รวมถึงเว็บไซต์





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top