Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ขนรายการวาไรตี้รับตรุษจีน 2-6 ก.พ. ไอดอลร่วม ‘ร้อง เต้น เล่น(กีฬา)’ สุดคึกคัก (2011-02-01)

ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ของเกาหลี สถานีโทรทัศน์ MBC ได้เตรียมรายการวาไรตี้ที่หลากหลายมาเอาใจผู้ชมกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรายการเกี่ยวกับการร้องและเต้นของบรรดาไอดอล, การแข่งขันกีฬาประเภทลู่ลาน และการแข่งขันว่ายน้ำ นับเป็นรายการบันเทิงที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


เริ่มกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ กับรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ เป็นเทปการรวมตัวของ โจยองนัม ยุนฮยองจู ซงชังชิก และคิมเซฮวาน ในตอน ‘C’est si bon Concert’ โดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เป็นเทปที่ 2 ของรายการ ซึ่่งมีศิลปินเข้าร่วมโชว์เพื่อแสดงความยินดีต่อรุ่นพี่ ประกอบไปด้วย ยุนโดฮยอน และจางกีฮา โดยจะได้แขกรับเชิญอย่าง อีจางฮี มาร่วมเซอร์ไพรส์ เตรียมเผยมิตรภาพของคนวัย 40 ปีทั้ง 4 คนให้ทุกคนสัมผัสกัน


2 กุมภาพันธ์ มีรายการนำร่องวาไรตี้ความรู้อย่าง ‘Eye of Odin’ โดยจะเป็นรายการประเภทควิซโชว์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องเทพโอดิน ดำเนินรายการโดย คิมกูระ ยูเซยุน คิมชินยอง พัคฮวีซุน โดยมีคิมชังรยอลและชาฮยอนจองเป็นแขกรับเชิญ


ในวันเดียวกันเวลา 14.40 น. ดำเนินรายการโดย คิมกูระ ฮยอนยอง ชเวยังรัก คิมจีซอน ร่วมกับทนายความ ซนจองเฮ และพัคคยูชอล ในรายการ ‘연애 위자료 청구사건’, เวลา 18.00 น. กับรายการ ‘Pit-a-pat Love Studio’ ฉบับปี 2011 และเวลา 23.05 น. เป็นรายการ ‘Golden Fishery’ เทปพัคแทฮวานนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค


3 กุมภาพันธ์ เวลา 16.50 น. รายการ VJ ‘จู.พัน.อัล’ ดำเนินรายการโดย นัมฮีซอก ชเวฮยอนจอง คิมจองกึน ชเวยังรัก คิมแทฮุน จางยองรัน ซองแดฮยอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงาม


ในเวลา 16.10 น. รายการ ‘Star Dance Battle’ ดำเนินรายการโดย พัคฮวีซุน คิมชินยอง และมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย Dalshabet, ZE:S, Infinite, Teen Top, ยูแชยอง, 4minute, miss A, IU, ฮงจินยอง, SISTAR, RAINBOW, T-ARA, MLBAQ, After School ฯลฯ


หลังจากเปิดฉากแดนซ์โดยไอดอลไปแล้ว ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 18.10 น. เตรียมมีรายการพิเศษ ‘Idol Star 7080 Singer King’ ในรายการนี้ไอดอลชื่อดังของเกาหลีจะมาโชว์เพลงดังในยุค 7080 ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใหม่ของศตวรรษที่ 21 ผู้รับหน้าที่ MC คือ อีดอกฮวา และโฮรัน ส่วนกรรมการประกอบไปด้วย จอนยองรก อินซุนอี อิมแบกชอน และยูยอล ไอดอลที่เข้าร่วมอาทิ 4minute, SHINee, miss A, SECRET, FTIsland, T-ARA, Brown Eyed Girls ฯลฯ


ในวันที่ 5, 6 กุมภาพันธ์รวม 2 วัน เวลา 20.40 น. เตรียมออกอากาศรายการแข่งขันกีฬาประเภทลู่ลานอย่าง ‘Idol Star Sports+Swimming Championship’ โดยรายการนี้มีศิลปินเข้าร่วมอาทิ Brown Eyed Girls, BEAST, SHINee, Secret, U-KISS, f(x), After School, 2PM, 2AM, T-ARA, miss A, Davichi ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 140 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top