Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิมชางมิน vs จูซังอุค ปะทะกล้ามท้องอวดหุ่นแกร่ง ในชุดว่ายน้ำละคร ‘Paradise Ranch’ (2011-01-31)

ในระหว่างที่ ชิมชางมิน (ชเวกังชางมิน) และ จูซังอุค ต้องมาเปิดฉากการยื้อแย่งระหว่างกันกับสาว อียอนฮี ในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Paradise Ranch’ ทั้งคู่ก็ต้องมาปะทะกันในฉากอวดหุ่นที่สระว่ายน้่ำ


31 มกราคม ในผลงานละครเรื่อง ‘Paradise Ranch’ ตอนที่ 3 ชิมชางมิน และจูซังอุค ได้มาเจอกันที่สระว่ายน้ำเพื่ออวดความภาคภูมิใจในมาดของชายหนุ่ม โดยทั้งสองคนได้มาเปิดฉากความแข็งแกร่งทางร่างกายด้วยการอวดหุ่น ซึ่งสุดท้ายก็ต้องมาเปิดฉากแข่งขันอวดความสามารถในการการว่ายน้ำด้วยเช่นกัน


ชิมชางมิน ผู้ซึ่งที่ตั้งมั่นว่าตนเองจะต้องไม่มีทางยอมแพ้ให้กับ จูซังอุค ชายหนุ่มที่เขาคิดว่าเป็นแฟนหนุ่มของ อียอนฮี อดีตภรรยาสาวของเขาในปัจจบุัน ในขณะที่ทางด้าน จูซังอุค ชายหนุ่มที่สนใจในตัวของอียอนฮีก็มีความคิดในลักษณะเดียวกัน ถึงแม้ว่าจูซังอุคจะยังไม่รู้ความจริงว่าชิมชางมินและอียอนฮีเคยเป็นคู่สามีภรรยากันมาก่อน แต่เขาก็สามารถสัมผัสความรู้สึกบางอย่างที่ละเอียดอ่อนระหว่างคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับฉากสระว่ายน้ำของ ชิมชางมิน หนุ่มที่กำลังทำกิจกรรมในนามของ ดงบังชินกิ ทำให้หลายฝ่ายกำลังต่างจับตามองเป็นอย่างมากกับกล้ามเนื้อหน้าท้องของชางมินที่เตรียมถูกเปิดเผยอย่างหมดเปลือกในการออกอากาศวันนี้!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top