Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอมซู ร่วมกับ แทยอน (SNSD) เปิดตัวเพลงดูเอ็ท ‘Different’ แฟนๆต้อนรับสุดร้อน (2011-01-31)

คิมบอมซู (Kim Bum Soo) ร่วมกับ คิมแทยอน (Kim Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวเพลงดูเอ็ท ‘Different (달라)’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


ผลงานเพลงดูเอท ‘Different’ โดยคิมบอมซูและแทยอนได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆก่อนเปิดตัวมาแล้ว และในทันทีที่เปิดตัวในวันที่ 31 มกราคม เพลงของพวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว


‘Different’ เป็นผลงานเพลงฝีมือการประพันธ์ทำนองเนื้อร้องโดยนักร้องโปรดิวเซอร์หญิง พัคซอนจู ในขณะที่ผู้เรียบเรียงเพลงนั้นเป็นหน้าที่ของนักแต่งเพลง คิมมินซู (a.k.a DON SPIKE) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ คิมบอมซู มาเป็นเวลานานนับตั้งแต่เขาเดบิวเข้าสู่วงการ


โดยเฉพาะในช่วงต้นเพลง ‘Different’ ที่ได้พัคซอนจูมาร่วมแนเรชั่นด้วยตนเองก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน สำหรับเหตุผลนั้นคือ เพลงนี้เป็นนับเพลงเวอร์ชั่นที่ 2 ของเพลง ‘Man And Woman (ทำนองเนื้อร้องโดย พัคซอนจู)’ ซึ่งเป็นฝีมือการดูเอ็ทระหว่างพัคซอนจูและคิมบอมซู โดยได้วางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคม 2549 ท่ามกลางความรักของแฟนๆอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


โดยเฉพาะการที่เพลง ‘Man and Woman’ เป็นผลงานเพลงที่มาพร้อมกับเมโลดี้อันแสนหวานมีเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลความรัก ในผลงานเพลงนี้ก็จะเป็นภาคต่อที่ว่าด้วยเรื่องราวความคิดที่แตกต่างของชายและหญิงเกี่ยวกับความรักและการแยกทางนั่นเอง โดยเฉพาะกับน้ำเสียงในแบบเศร้าๆของคิมบอมซูและแทยอนก็ทำให้เพลงนี้สามารถเข้ากันได้ดีกับเมโลดี้อันแสนเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี


พัคซอนจู นักแต่งเพลงเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะมีเพลงที่ให้อารมณ์เสียงในแบบเศร้าๆอยู่มาก แต่สำหรับสองคนนี้คือสุดยอดนักร้องในการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเหล่านั้น” เสริม “ถึงแม้ว่าฉันจะเคยเขียนเพลงที่ต้องแยกทางกันมามาก แต่ฉันดีใจที่ได้ประพันธ์เพลงที่สมบูรณ์แบบอย่างนี้ขึ้นมา” เธอกล่าว


อนึ่ง ผลงานเพลง ‘Different’ จะเป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มชุดที่ 7 Part.2 โดยจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top