Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้าใจเอลฟ์ 2 หมื่นในคอนฯ ‘SUPER SHOW 3’ in Singapore (2011-01-31)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สร้างความประทับใจให้กับชาวสิงคโปร์ ถัดจาก กรุงโซล ชิงเต่า ปักกิ่ง หนานจิง กวางโจว และกรุงเทพฯ


เมื่อวันที่ 29, 30 มกราคมที่ผ่านมา ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR THE 3rd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW 3’ in Singapore” ณ สิงคโปร์อินดอร์สเตเดียม ถึงแม้ว่าในวันคอนเสิร์ตฝนจะตกลงมา แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนคลับกว่า 2 หมื่น ที่ได้เดินทางเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งแรกในสิงคโปร์ของซุปเปอร์จูเนียร์แต่อย่างใด


ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ซุปเปอร์จูเนียร์ ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Sorry, Sorry’, ‘U’, ‘Bonamana’ อวดเสน่ห์แบบเฉพาะตัวให้กับแฟนๆได้สัมผัสรวมเพลงทั้งหมด 32 เพลง


ในคอนเสิร์ตวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ไม่แตกต่างไปจากกรุงโซลไม่ว่าจะเป็น LED, สลิง, เลเซอร์บีม เรียกได้ว่าเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับคอนเสิร์ตมากยิ่งขึ้น


เดิมทีคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบ แต่ด้วยการตอบรับอย่างร้อนแรงต่อบัตรคอนเสิร์ตของแฟนๆทำให้ผู้จัดตัดสินใจเพิ่มเป็น 2 รอบ โดยในทันทีที่เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตรอบแรกแฟนๆจำนวนมากก็ทำเอาเว็บล่ม ซึ่งหลังจากกู้ระบบกลับมาบัตรทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 10 นาที


ด้วยเหตุนี้ทำให้การจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรอบที่ 2 จึงเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนออฟไลน์ไปพร้อมๆกัน ก่อนวันที่จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรหนึ่งวัน มีแฟนๆจำนวนมากมาต่อแถวเพื่อรอซื้อบัตรกันตั้งแต่ช่วงกลางคืน โดยการที่บัตรทั้งสองรอบกว่า 2 หมื่นที่ได้ถูกจำหน่ายหมดลง ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมของศิลปินเกาหลีได้เป็นอย่างดี


Running Into The Sun โปรโมเตอร์ท้องถิ่นเปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตเกาหลีในสิงคโปร์ที่มีการจัดถึง 2 รอบนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ เราหวังว่าจากความนิยมของซุปเปอร์จูเนียร์จะทำให้ความนิยมในวงการฮันรยูและ K-POP เพิ่มขึ้นด้วยครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top