Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดขายบัตรอีเวนท์โชว์ ‘2011 Universal Dream Live’ ญี่ปุ่น เกลี้ยงใน 10 วินาที (2011-01-31)

คาร่า (KARA) ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับในญี่ปุ่น หลังผ่านเหตุการณ์ชวนหวาดเสียวไปเปราะหนึ่ง


คาร่า ได้เปิดจำหน่ายบัตรงานโชว์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยบัตรในงานครั้งนี้สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น สำหรับการเปิดให้จองบัตรเริ่มขึ้นเมื่อ 29 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียง 10 วินาที บัตรเข้าร่วมงานของเธอก็สามารถจำหน่ายได้หมดลง เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมได้เป็นอย่างดี


สำหรับกิจกรรมโชว์ในวันนี้จัดขึ้นตั้งแต่ 19 ถึง 21 มีนาคม ณ ยูนิเวอร์เซล์สตูดิโอ โอซาก้า ภายใต้ชื่อ ‘2011 Universal Dream Live’ โดยงานครั้งนี้จะเป็นงานที่เข้าร่วมโดยศิลปินในสังกัด Universal ในขณะที่คาร่านั้นจะขึ้นโชว์ในวันที่ 20 มนาคม ส่วนทางด้าน BEAST และ G.NA ที่กำลังเตรียมเดบิวในญี่ปุ่นก็จะขึ้นโชว์ในวันที่ 19 มีนาคมด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะโชว์ของคาร่าที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมนั้น ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนคลับญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าสื่อญี่ปุ่นจะรายงานข่าวการแบ่งแยกสมาชิกออกเป็นสองฝ่าย แต่เนื่องจากนี่จะเป็นงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากที่พ่อแม่พวกเธอและต้นสังกัดตกลงกันได้ ก็ทำให้ผู้คนในวงการต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้คาร่าได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ทีมงานถึงกับเรียกพวกเธอว่าเป็นศิลปินในเทรนด์ของวงการเพลงญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ 3 สมาชิกคาร่า (ฮันซึงยอน จองนิโคล คังจียอง) ได้ยื่นเอกสารขอยกเลิกสัญญากับทาง DSP Media อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 8 วัน การพูดคุยของทั้งสองฝ่ายได้ข้อสรุปว่า 5 สมาชิก จะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีและญี่ปุ่นเฉพาะตามที่เคยได้ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ส่วนในประเด็นของการคงทีมเอาไว้หลังจากนี้ รวมถึงประเด็นสัญญากับทางต้นสังกัดจะมีการพูดคุยในรายละเอียดต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top