Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ‘Tears of Heaven’ สุดชิว! บัตรรอบ 3 รวม 4.5 พัน เกลี้ยง 2.30 นาที (2011-01-31)

ละครเวที ‘Tears of Heaven’ โดย คิมจุนซู (Kim Junsu) เปลี่ยนเวลาการจองบัตรจากวันที่ 31 มกราคม 2554 เวลา 13.35 น. เป็น 11.00 น.


ผลงานละครเวที ‘Tears of Heaven’ ที่มีนักแสดงนำอย่าง คิมจุนซู แห่ง JYJ ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนสามารถจำหน่ายบัตรเข้าชมหมดลงอย่างรวดเร็ว ย้อนกลับไปเมื่อตอนเปิดให้จองบัตรครั้งแรกจำนวน 15,000 ใบ สามารถจำหน่ายหมดลงใน 5 นาที ตามด้วยครั้งที่ 2 จำนวน 13,000 ใบ ก็สามารถจำหน่ายหมดลงใน 3.30 นาที


โดยในวันนี้ ‘Tears of Heaven’ ได้เปิดจำหน่ายบัตรรอบที่ 3 เพิ่มเติมอีกจำนวน 4,500 ใบท่ามกลางความสนใจจากแฟนคลับอย่างถ้วนหน้า


หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรรอบที่ 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุด Seol & Company ผู้จัดเปิดเผยว่า "บัตรชมละครเวทีรอบที่ 3 โดยคิมจุนซูจำนวน 4,500 ใบ สามารถจำหน่ายหมดลงในเวลา 2.30 นาที เราสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของคิมจุนซูได้เลยครับ"


ด้าน คิมจุนซู เปิดเผยก่อนเริ่มเปิดรอบการแสดง กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบในตัวผมและละครเวทีมากๆครับ สองสามวันก่อนผมได้เดินทางไปยังกองละครเวที ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นงานแสง งานฉาก ระบบซาวน์มันสมบูรณ์แบบมากสมกับที่เป็นทีมงานระดับโลกเลยครับ ผมคิดว่าละครเวที ‘Tears of Heaven’ มันต้องออกมาเป็นงานละครเวทีที่สมบูรณ์แบบแน่นอนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ‘Tears of Heaven’ เตรียมเปิดทำการแสดงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงละครแห่งชาติแฮโอรึม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top