Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 หนุ่มหล่อ ปรากฏตัวนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ พร้อมเผย ‘แผนการในวันวาเลนไทน์’ (2011-01-19)

นักแสดง อีจงซอก, คิมคยูจง และฮอยองแซง แห่ง SS501, ไซมอนดี แห่ง Supreme Team, Infinite, โอแจวอน อิมแทฮุน แห่ง Doosan Bears ทักทายแฟนๆในวันวาเลนไทน์ผ่านนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’


อีจงซอก หนุ่มนักดนตรีอัจฉริยะสุดเย็นชาจากผลงานละครเรื่อง ‘Secret Garden’ เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เขาหลงรักหญิงสาวเมื่อแรกพบ กล่าว "ตอนที่เห็นเธอเดินไปมาพร้อมกับชุดนอนในตอนดึกและมีใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอาง" เขากล่าวต่อ "ผมอยากได้รับการติดต่อให้เป็นตัวเอกในผลงานละครเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ครับ" เขากล่าวเผยให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในด้านการแสดง


ทางด้านฮอยองแซงที่กำลังเตรียมตัวในผลงานอัลเดี่ยว รวมถึงคิมคยูจงที่กำลังเตรียมตัวเดบิวในมาดของนักแสดง เปิดเผยถึงสิ่งที่อยากทำมากที่สุดเมื่อพวกเขามีแฟน คิมคยูจง กล่าว "ผมอยากจะจับมือเธอไปออกเดทที่โรงหนังแล้วก็สวนสนุกครับ" ฮอยองแซง กล่าว "ผมอยากทำอะไรเรียบง่ายอย่างการไปดื่มโซจูสักแก้วแล้วเราก็เปิดอกคุยเรื่องต่างๆกัน" เขากล่าว


ทางด้านไซมอนดีแห่ง Supreme Team เปิดเผยว่าเขาอยากที่จะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเล่นเปียโนเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนสาวของเขา อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าเนื่องจากเขามีอาการมือสั่นทำให้เขาไม่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ในขณะที่ทางด้านโอแจวอนและอิมแทฮุนแห่งดูซานแบลร์ เปิดเผยว่า "พวกเราจะไปรับเข้าการฝึกนอกฤดูที่ประเทศญี่ปุ่นในวันวาเลนไทน์ครับ" เขาเปิดเผย


นอกจาก 7 หนุ่ม ในนิตยสาร ‘Cosmopolitan’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ยังมีภาพของ อิมซึลอง ในมาดของคู่รักสุดหวาน, อีฮโยริ มาในมาดของ เอโคไลฟ์, คิมจูฮยอก จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Sleeping With The Enemy’, ฮันจีเฮ จากเรื่อง ‘The City of Violence’, อีจุนอีก และนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Pyongyang Castle รวมถึงบรรดาผู้ชายมาดดีที่จะมาให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top