Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DSP Media เผยมีหลักฐานหักล้างข้อกล่าวหา ‘ไม่เอาความ 3 สาว อยากให้กลับมาเป็น KARA เหมือนเดิม’ (2011-01-20)

DSP Media เปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดจาก 3 สาวคาร่า (KARA) ถึงอย่างไรก็ตามบริษัทจะไม่ฟ้องพวกเธอกรณีไม่ปฏิบัติตามสัญญา


ทีมงาน DSP Media เปิดเผยเมื่อ 20 มกราคมกล่าว "เรื่องที่พวกเธอไม่ปฏิบัติตามสัญญา เรายังไม่มีความคิดที่จะดำเนินเอาความทางกฏหมายกับพวกเธอทั้ง 3 คน" เขากล่าว


เขาเปิดเผยว่าบริษัทต้องการให้สมาชิกที่ต้องการออกไปนั้นกลับมาร่วมกับเพื่อนๆดังเช่นเดิม ทีมงานเผย "สิ่งที่ 3 สมาชิกอ้างมาก่อนหน้านั้นเรามีหลักฐานหักล้างหมดทุกข้อครับ แต่การที่เราไม่ดำเนินการด้านกฏหมายกับพวกเธอ เพราะเราอยากให้เธอกลับมาเป็นคาร่าอีกครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "มันอาจจะเป็นเรื่องความผิดหวังหรือเป็นความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นระหว่างกัน เราคิดว่าค่อนข้างชัดเจนว่าทั้งหมดจะสะสางได้ผ่านการพูดคุยและหารือกันครับ" เสริม "คาร่าเป็นวงแบบไหนน่ะเหรอครับ? เป็นวงที่มาจากจุดต่ำสุดและเติบโตมาอย่างยากลำบากจนกลายเป็นสุดยอดกรุ๊ปครับ สำหรับต้นสังกัดเองพวกเธอเหมือนกับเป็นลูกสาวจริงๆ แล้ววงแบบนี้จะให้มันแตกไปในช่วงเวลาแค่เช้าวันเดียวกันได้ยังไงครับ" เขากล่าวอย่างเศร้า


อีกทั้ง "ผมหวังว่าถ้ามีความรักในคาร่าจริงอยากให้พ่อแม่ของพวกเธอเข้ามาเคลียร์ใจด้วยการคุยกับทางบริษัทครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าเราจะบอกจุดยืนของเราไปแล้วว่าต้องการรักษาคาร่าเอาไว้ แต่พ่อแม่ของทั้ง 3 สาวกลับบอกว่า ‘เราไม่ต้องการร่วมงานกับ DSP’ ซึ่งนั่นทำให้เราเป็นกังวลครับ ถ้าเราได้มาพูดคุยกันคิดว่าต้องมีทางออกดีๆแน่นอนครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top