Connect with us

PINGBOOK

KOREA

DSP Media ต้นสังกัด คาร่า (KARA) เผยปัญหายังไม่กระทบกับละครเรื่อง ‘URAKARA’ ในระยะนี้ (2011-01-19)

DSP Media ต้นสังกัด คาร่า (KARA) เปิดเผยว่าในตอนนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆเกี่ยวกับการถ่ายทำละครเรื่อง ‘URAKARA’


ท่ามกลางข่าวการขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดระหว่าง 3 สาว คาร่า ประกอบไปด้วย ฮันซึงยอน จองนิโคล คังจียอง กับทางต้นสังกัด DSP Media ส่งผลให้หลายฝ่ายแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับตารางงานของพวกเธอหลังจากนี้ โดยเฉพาะผลงานละครญี่ปุ่นที่เพิ่งจะออกอากาศเมื่อ 14 มกราคม ทางช่อง TV Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเธอยังคงต้องเข้าร่วมการถ่ายทำด้วยนั้น ก็ยิ่งทำให้ทุกคนตั้งคำถามว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร


ทางด้าน DSP เปิดเผยเมื่อ 19 มกราคม กล่าว “ตอนนี้เราได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ที่เกาหลีรวมทั้งหมด 4 ตอนแล้วครับ ดังนั้นเรายังคงพอจะมีเวลา” เสริม “ในช่วงที่เรามีเวลาทั้งหมดกว่า 3 สัปดาห์นี้ เราหวังว่าข้อสรุประหว่างต้นสังกัดและสมาชิกทั้ง 3 ของคาร่านั้นจะออกมาในทางที่ดีครับ” เขากล่าว


‘URAKARA’ เป็นผลงานละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตขึ้นผ่านความรัก เป็นผลงานละครที่ได้รับความสนใจจนมีเรตติ้งสูงเป็นอย่างมาก ขณะนี้ละครได้ฉายไปแล้ว 1 ตอน ด้วยเหตุนี้จะทำให้ต้นสังกัดยังคงมีเวลาในการสะสางปัญหารวมทั้งหมด 3 สัปดาห์ด้วยกัน


ทีมงาน DSP เปิดเผยว่า “จริงๆพ่อแม่ของคาร่าเป็นคนดีและจริงใจมากครับ” เสริม “ตอนนี้เรารู้สึกว่าพวกเขาน่าจะยังไม่สามารถเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรื่องราวลุกลามมาจนถึงขั้นนี้ครับ เราคิดว่าทุกอย่างคงออกมาเรียบร้อยดีหลังจากได้คุยกันครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top