Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) ขึ้นปกนิตยสาร ‘Cosmo Beauty’ พูดถึงการรับเลี้ยงสัตว์ถูกทิ้ง และปกป้องธรรมชาติ (2011-01-19)

‘แฟชั่นนิสต้า’ แห่งชาวเกาหลี อีฮโยริ (Lee Hyori) ขึ้นปกนิตยสาร ‘Cosmo Beauty’


อีฮโยริ ได้ถ่ายภาพเพื่อขึ้นปกนิตยสาร ‘Cosmo Beauty’ โดยในฉบับนี้เธอได้มาพูดถึงเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม และการรับเลี้ยงสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง เผยให้เห็นหัวใจอันแสนงดงาม


อีฮโยริ คนบันเทิงสาวที่ได้รับลูกแมวซึ่งถูกทอดทิ้งมาเลี้ยง เปิดเผยกับ ‘Cosmo Beauty’ กล่าวว่า “ฉันมีความสนใจเกี่ยวกับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งมานานมากแล้วค่ะ เจ้าตัวน้อยพวกนี้แค่โชคไม่ค่อยดีค่ะ ถ้าทุกคนได้เห็นด้วยตัวเองจะต้องหลงรักแน่นอน สมมติถ้าใครคิดอยากจะเลี้ยงสัตว์ ฉันอยากให้ทุกคนลองรับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งไปเลี้ยงกันค่ะ”


เพื่อการถ่ายอัลบั้มภาพในครั้งนี้ส่งผลให้อีฮโยริได้พาลูกสุนัขจากบ้านดูแลสุนัขที่เธอได้เคยทำกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งหลังจากที่มีการตรวจสอบและพบลูกสุนัขที่มีอาการผิดปกติหนึ่งตัว อีฮโยริ ก็ตัดสินใจรับอาสาดูแลด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะเพื่อการซื้อรถยนต์ไฮบริดส่งผลให้อีฮโยริตัดสินใจขายรถยนต์ของเธอเอง โดยในช่วงนี้เธอก็เน้นการเดินหรือการนั่งรถร่วมไปกับคนอื่น อีฮโยริกล่าว “ตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตกับสิ่งแวดล้อมค่ะ ฉันกำลังพยายามช่วยสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกรับประทานอาหารแบบอาหารอินทรีย์ แทนที่จะเป็นอาหารแบบปรุงสำเร็จค่ะ” เธอกล่าว


พบกับอีฮโยริได้ใน ‘Cosmo Beauty’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2554


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top