Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมพบกับ David Sheldrick นายแบบสุดฮอตลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี กับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก !! (2011-01-21)

เตรียมพบกับนายแบบหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี David Sheldrick ครั้งแรกกับการเดินทางมาเมืองไทย เพื่อร่วมถ่ายทำรายการ Thailand Society ออกอากาศทางสถานี TGN ( Thailand Global Network ) วันที่ 21-30 มกราคม 2554 พร้อมเปิดมุมมองประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวแบบคนรุ่นใหม่ และพิเศษสุดกับการร่วมงานกิจกรรม การแข่งขันกีฬาสุดโก้ของคนในแวดวงสังคมชั้นสูง Thai PoLo Open 2011 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2554 ณ ไทยโปโลคลับ พัทยา


David Sheldrick หนุ่มน้อยวัย 20 ปีด้วยความที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง บวกกับรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง Burberry ในนิตยสารชั้นนำอย่าง Harper Bazaar และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา David ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะจากการประกวดนายแบบของ Benetton จากผู้สมัครทั่วประเทศกว่าหมื่นคน และเป็นตัวแทนนายแบบเกาหลีน้องใหม่ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกถึงเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ


ความสามารถของหนุ่ม David ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น David ยังหลงใหลการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ จนกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพของประเทศเกาหลี ที่ได้มีโอกาสถ่ายภาพศิลปิน ดารา มาแล้วมากมาย อาทิ Kim Bum ( F4 ), Sean Dulake, DJ Koo รวมทั้งผู้คนในแวดวงสังคมของเกาหลี David ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก และตัวเขาเองก็หวังว่าจะได้มีประสบการณ์ที่ดีจากการถ่ายภาพสถานที่และผู้คนในเมืองไทย กับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกของเขาในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top